Hồng Mơ xúc động từ bỏ chủ nghĩa độc thân khi thấy chồng theo đuổi, đợi chờ suốt 3 năm

Cuộc sống “mẹ bỉm sữa” Hồng Mơ sau thời gian tôn thờ chủ nghĩa độc thân sẽ được cô bật mí trong Chuyện Của Sao.

Nguyên quán ở Hải Phòng, sinh ra và lớn lên tại Kiên Giang, sau đó theo gia đình lập nghiệp lại Bình Dương, cũng như sự thay đổi cuộc sống trong từng giai đoạn, Hồng Mơ khá lận đận trong trong những ngày đầu ca hát. Mãi cho đến khi đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình TP.HCM 2005, cô gái trẻ mới được nhiều khán giả chú ý và bắt đầu được yêu mến cho đến hôm nay. Hồng Mơ chiếm được cảm tình khán giả vì giọng hát, cảm xúc nồng nàn và bằng cái tên dễ thương, dịu dàng như chính con người nghệ sĩ của cô.

Hồng Mơ thổ lộ ngày trước cô theo chủ nghĩa độc thân vì có những ký ức không vui trong tình yêu. Tính cô dè dặt khi gặp nỗi buồn thì khép lòng lại. Mẹ nữ ca sĩ khi còn sống mong muốn, thúc giục Hồng Mơ lấy chồng nhưng cô liên tục lần lữa. “Nhiều cú sốc trong tình cảm khiến tôi nghĩ sẽ không tìm được ai tốt với mình. Tôi tôn thờ cuộc sống độc thân nhưng duyên số đưa đẩy tôi lấy chồng, sinh con. Hiện tại, tôi dành hết thời gian, tình cảm cho con và hối tiếc vì sao biết đến sứ mệnh làm mẹ quá trễ”. Cô cũng hối tiếc tại sao không tâm sự với mẹ sớm hơn mọi chuyện trước khi bà qua đời.

Sau thời gian gặp gỡ và tìm hiểu Thành Nhơn, Hồng Mơ quyết định gắn kết cuộc đời với nam diễn viên điển trai. Nữ ca sĩ đến từ Bình Dương thấy mình cần có một điểm tựa, ổn định cuộc sống ở độ tuổi không còn quá trẻ: “Tôi là người phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn cần một bờ vai dựa vào. Tôi cảm thấy mình may mắn khi gặp người chồng hiện tại. Tôi đi hát phòng trà, anh ấy có thể đợi tôi từ sớm đến khuya, đến đón tôi những khi mưa to, anh mặc áo mưa đứng ngoài đường đợi tôi. Anh kiên trì đợi và theo đuổi suốt 3 năm, 5 tháng, 9 ngày. Anh ấy biết sợ hôn nhân nhưng vẫn bên cạnh tôi 24/24. Dù gặp mặt nhau thường xuyên nhưng chúng tôi có nhiều việc để san sẻ, nên không bao giờ chán nhau”.

Chồng của Hồng Mơ xuất thân là người mẫu, chuyển sang ca hát rồi đến nghề nhiếp ảnh, cuối cùng Thành Nhơn lại chọn nghiệp diễn làm điểm dừng cho sự nghiệp nghệ thuật. Sau khi kết hôn, Hồng Mơ hạn chế ca hát và lên kế hoạch có em bé. Cô và chồng mở tiệm chụp ảnh studio để kinh doanh, xây tổ ấm vững chắc. Thỉnh thoảng, Hồng Mơ trở thành chuyên viên trang điểm và quản lý sổ sách giúp đỡ ông xã trong việc bán hàng. “15 năm đi hát, tôi rong rủi nhiều, thời gian trôi nhưng không có điều gì đọng lại cho riêng bản thân. Vì thế, tôi tạm dừng lại để chuẩn bị và lên kế hoạch sinh con. Cùng chồng kinh doanh studio, tôi thư thái, không còn áp lực, dù không được đi hát nhưng tôi vẫn hát ở nhà, online và hát cho khán giả nghe. Tôi tìm những niềm vui và hạnh phúc nhỏ bởi không có ai hoàn hảo, đây là cuộc sống do chính tôi chọn, không phải sự hy sinh”. Cuộc hôn nhân giúp Hồng Mơ biết “vừa và đủ” để hạnh phúc. 

Hồng Mơ thú nhận sau khi trải qua nhiều câu chuyện buồn, cô học được cách nén đi nỗi buồn, sự rũ rượi sẽ gây ảnh hưởng tâm trạng, cảm xúc khán giả, thay vì vậy hãy lan truyền sự tích cực “người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu cười mà người khác khóc mới gọi là thành công”. “Ngày trước khi người ta lừa dối, tôi đều không biết nhưng sau đó tôi chấp nhận bị lừa vì yêu. Khi ấy, tôi biết bản thân đang sống thật với tình cảm, cảm xúc của mình”, cô nói.

Kết thúc Chuyện Của Sao, Hồng Mơ điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi lần đầu kết hôn, làm mẹ và kinh doanh. Cô thổ lộ: “Khi đi hát, tôi có cơ hội gặp gỡ những đồng nghiệp, ân nhân và người bạn đời của mình. Định mệnh như chọn tôi đến với nghề hát. Nhiều người hỏi vì sao tôi không phát triển ca hát để làm một ngôi sao sáng tuy nhiên làng nhạc thì không thể có quá nhiều ngôi sao. Tôi thích bản thân nỗ lực và sự công bằng. Ngày trước, nhiều người dặn tôi vào bệnh viện giởi thiệu bản thân là ca sĩ để được ưu tiên nhưng tôi từ chối. Tôi bảo hiện tại chỉ là bà nội trợ và muốn xếp hàng như mọi người …”

Chương trình Chuyện Của Sao – ca sĩ Hồng Mơ sẽ được phát sóng vào 20:10 thứ bảy ngày 21/11/2020 trên VTV9.

N.V

Nhận xét