Kỷ niệm 10 năm thành lập Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

“Một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới ngày hôm nay đã chính thức khai trương khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế duy nhất tại Nha Trang.”

Đây là những dòng đầu tiên trong thông cáo báo chí về buổi lễ khai trương khách sạn vào năm 2010; và bây giờ, sau 10 năm, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa vẫn đang đứng vững giữa lòng thành phố sôi động của vùng duyên hải Nam Trung Bộ đầy nắng gió.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và toàn thể nhân viên xin chân thành cảm ơn tất cả những quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi, là những vị khách quý lưu trú tại khách sạn, những thực khách đã từng ghé qua, hay đến tập luyện giữ vóc dáng tại phòng tập thể hình, thư giãn ở Spa. Khách sạn cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các đối tác kinh doanh đã hợp tác với khách sạn trong suốt 1 thập kỷ qua, đã cùng chúng tôi mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ cho khách hàng, và hy vọng, trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau phát triển hơn nữa.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa cung cấp 280 phòng ở có tầm nhìn ra vịnh biển, với đa dạng các loại phòng từ phòng Deluxe rộng rãi, đến các phòng 70m2 Executive Suite sang trọng hay phòng tổng thống cao cấp rộng đến 182m2. Phòng ở được trang bị giường Sheraton Signature Bed tiêu chuẩn. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ban công để khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh biển được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. 

3 nhà hàng và quán bar của chúng tôi mang lại những không gian ăn uống hoàn toàn mới lạ trong thành phố. “Feast” là một nhà hàng có không khí nhộn nhịp, phục vụ những bữa tiệc tự chọn với nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng. Tại tầng trệt, quầy lounge “& More” của chúng tôi là một quán cà phê kết hợp với tiệm bánh & quầy rượu sang trọng, mang đến bầu không khí thoải mái và vui vẻ, khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo cho những buổi gặp mặt ý nghĩa. Bên cạnh việc sở hữu hồ bơi vô cực được xem như là một trong những địa điểm được check-in nhiều nhất Nha Trang, trên tầng 28 của khách sạn là quầy bar ngoài trời “Altitude” với tầm nhìn 270 độ toàn cảnh vịnh biển, là một trong những quầy bar cao nhất thành phố.

Shine Spa tại khách sạn mang đến trải nghiệm mát-xa toàn diện với các dịch vụ bao gồm phòng xông hơi ướt, xông hơi khô và phòng tập được trang bị đầy đủ thiết bị nhằm đem lại cho khách hàng những giây phút thư giãn và cải thiện sức khỏe. Ngoài ra, các gia đình có thể tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau tại những khu vực thân thiện với trẻ em như Sunny Bees tại tầng 1 hoặc phòng trò chơi ở tầng 6 của khách sạn.

Khách sạn có 9 phòng hội nghị với tổng diện tích lên đến 1.600m2, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, hội nghị và bất kì loại hình sự kiện nào. Đặc biệt, sảnh Yersin rộng 408m2 với sức chứa lên đến 300 người, quý khách sẽ được thưởng ngoạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển Nha Trang trong không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

T.T

Nhận xét