Ngô Kiến Huy giảm 10 kg trong một tháng

Ngô Kiến Huy cho biết anh phải giảm 10 kg trong vòng một tháng để vào vai giả gái phim "Em là của em". Nam ca sĩ phủ nhận các tin đồn liên quan đến ngoại hình gầy gò.

Vừa qua, đạo diễn Lê Thiện Viễn và dàn diễn viên phim Em là của em có buổi họp báo ra mắt phim ở TP.HCM. Chương trình có sự tham gia dàn diễn viên Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Khả Như và Maya. Trong đó, Ngô Kiến Huy đảm nhận vai chính sau 3 năm vắng bóng màn ảnh rộng.

“Em là của em là bộ phim đánh dấu sự trở lại của tôi sau 3 năm vắng bóng ở lĩnh vực điện ảnh để tập trung vào sự nghiệp ca hát, MC và kinh doanh. Lần này, tôi muốn thử sức mình trong vai diễn giả gái. Trong phim, tôi phải hóa thân thành hai nhân vật khác nhau, một nam một nữ: Hoàng và Jessica Hoàng Anh”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngô Kiến Huy cho biết anh phải đối mặt với nhiều tin đồn khi có ngoại hình gầy gò, hốc hác. Ảnh: Thành Nguyễn.

Ngô Kiến Huy cho biết chưa từng đảm đương vai diễn khó như vậy và điều anh cảm thấy hài lòng nhất sau quá trình thực hiện bộ phim là ngoại hình của mình rất phù hợp với nhân vật.

Để vào vai, nam ca sĩ chia sẻ anh đã phải giảm 10 kg trong vòng một tháng, thử thách chưa từng phải trải qua trước đó.

“Vì giảm cân nên trong suốt thời gian trước quá trình làm phim, tôi nhận được những thắc mắc về việc gầy gò, hốc hác. Nhiều tin đồn không hay nói tôi chơi bời. Báo chí cũng đưa tin nhưng lúc đó hợp đồng không cho phép mình tiết lộ về vai diễn giả gái nên không được giải thích”, Ngô Kiến Huy phân trần về những tin đồn hồi giữa năm.

Nam MC cho biết không quên được quãng thời gian phải đối diện với không ít bình luận ác ý và những công kích ngoại hình. Nhưng, từ ấy, anh cũng nhận ra được nhiều điều.

"Càng lắng nghe những lời nói không hay đó, tôi lại càng nhận ra chúng ta không phải được định nghĩa bởi ngoại hình hay bất kỳ sự hào nhoáng nào cả. Điều quan trọng là mình thấy tốt và thoải mái với bản thân là được”, nam MC kiêm ca sĩ nhấn mạnh.

Trước thắc mắc về phương pháp giảm cân cấp tốc, Ngô Kiến Huy chia sẻ quá trình giảm cân rất gian khổ đối với anh. Nam MC chỉ ăn rau, hạt và đồ hấp, uống nước lọ, thèm lắm mới ăn gạo lứt.

“Nhưng cái hại khi mình ép cân quá độ là dẫn đến không còn mỡ trong người. Và những bộ đồ tôi mặc cũng phải độn rất nhiều lớp vải bên trong để tôn lên đường cong như mọi người thấy. Tôi cũng mất một thời gian để thích nghi với những bộ đồ 4-5 lớp. Nhưng sau khi xem trailer và các cảnh quay cắt ra từ bộ phim, tôi cảm thấy rất ấn tượng và hài lòng về Jessica Hoàng Anh", anh nói thêm.

Có mặt trong buổi họp báo, Maya cho biết Ngô Kiến Huy là người đã truyền năng lượng cho cô trong bộ phim này. Trong phim, cô tương tác với Ngô Kiến Huy nhiều nhất.

"Trước đây, tôi và Ngô Kiến Huy có tham gia chung ở The Remix nhưng ít có thời gian gặp gỡ, gần gũi. Tới bộ phim này, chúng tôi đều cùng phải giảm cân để đáp ứng yêu cầu về tạo hình nhân vật. Hiện giờ, hai chị em thực sự thân quý nhau", nữ diễn viên bày tỏ.

N.T (Z)

Nhận xét