Tăng Thanh Hà kỷ niệm ngày cưới

Diễn viên Tăng Thanh Hà đăng lại ảnh cưới, viết lời yêu thương chồng - Louis Nguyễn - dịp kỷ niệm tám năm hôn nhân.

Sáng 4/11, cô đăng tải một số bức ảnh cưới tại Phillippines hồi 2012 và viết: "Em vẫn luôn nhớ mãi ngày này. Tám năm kết hôn và mãi về sau. Em yêu anh Louis Nguyễn". Nhiều bạn bè đồng nghiệp bày tỏ ngưỡng mộ hôn nhân của diễn viên. "Chúc hai em luôn hạnh phúc", Hiếu Hiền bình luận.

Tăng Thanh Hà và chồng tổ chức hôn lễ ở một nhà thờ tại Phillippines hồi ngày 4/11/2012. Ảnh: Facebook Tang Thanh Ha.

Họ có với nhau hai con, Richard và Chloe. Tăng Thanh Hà khen chồng là ông bố tâm lý. Ông xã cũng thường xuyên ca ngợi cô trên trang cá nhân và cho biết: "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà hạn chế tham gia showbiz, chỉ đi sự kiện do bạn bè hoặc gia đình chồng tổ chức. Vợ chồng cô kết hợp mở công ty riêng chuyên phân phối các thương hiệu quốc tế. Ngoài ra, Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu nhiều nhà hàng, thương hiệu thời trang riêng.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986. Từ nhỏ, cô được mẹ cho theo học lớp kịch nói dành cho thiếu nhi của sân khấu Idecaf, TP HCM. Sau bộ phim Dốc tình (năm 2004), gương mặt ăn ảnh của cô được các đạo diễn chú ý. Cô từng đóng các phim như: Hàn Mặc Tử (năm 2004), Hương phù sa (năm 2005), Bỗng dưng muốn khóc (năm 2008), Cánh đồng bất tận (năm 2010), Mỹ nhân kế (năm 2012)...

T.G (VNE)

Nhận xét