“Ế” lâu ngày, Nguyễn Phi Hùng không ngại “thả thính” loạt người đẹp trong "Đấu Trường Ngôi Sao"

Vòng đấu thứ 8 của Đấu Trường Ngôi Sao mang tên Kết hợp hoàn hảo với những bài hát quen thuộc với khán giả sẽ trở lại với dáng vẻ vô cùng mới lạ khi được kết hợp cùng nhau, pha trộn thành những liên khúc, mashup đặc sắc. Đêm thi còn là sự đối đầu gay cấn của 3 giọng hát khủng là Đỗ Tùng Lâm (đội Nguyên Vũ), Tuyết Mai (đội Quang Hà) và Trương Bảo Như (đội Giang Hồng Ngọc) với những tiết mục mashup ấn tượng.

Quán quân Người Kể Chuyện Tình 2020, Đỗ Tùng Lâm đã có màn khoe giọng hát đầy ấn tượng với bản mashup Đá trông chồng và Son (sáng tác Lê Minh Sơn, Đức Nghĩa). Tiết mục “khó nhằn” khi kết hợp nhạc dân gian đương đại với EDM đã giúp nam ca sĩ giành tim về cho đội của mình.

Nguyên Vũ thổ lộ anh mời Đỗ Tùng Lâm đến Đấu Trường Ngôi Sao bởi chứng kiến nhiều dấu ấn đầu đời của Tùng Lâm khi thi Tiếng ca học đường và Tiếng hát truyền hình: “Khi nhìn Đỗ Tùng Lâm trình diễn, Nguyên Vũ biết rằng bản thân không sai khi mời em đến với chương trình, bởi anh đã chứng kiến sự trưởng thành từ giọng hát, bản lĩnh sân khấu của em. Anh cám ơn Tùng Lâm đã trình diễn một tiết mục mashup trẻ trung cho khán giả”.

Quang Hà nhận xét màn mashup với hai ca khúc khó, anh chưa bao giờ nghĩ sẽ dám hát, Đỗ Tùng Lâm kết hợp đầy nhuần nhuyễn, thông minh, hứa hẹn sẽ thành công với dòng nhạc này trong tương lai. Anh chúc mừng team Nguyên Vũ và Tùng Lâm bởi tiết mục đầy ấn tượng, dàn dựng đẹp, hợp logic. Giang Hồng Ngọc không ngớt lời khen dành cho Tùng Lâm: “Từ Tiếng hát truyền hình, anh Đỗ Tùng Lâm đến hiện tại vẫn giữ được thần thái, nhan sắc, vẻ ngoài điển trai và giọng hát xuất sắc”.  Với Tùng Lâm, Nguyễn Phi Hùng phải dùng hai chữ “thán phục” bởi bài hát rất khó nhưng nam ca sĩ thể hiện uyển chuyển, khiến anh hồi hộp mỗi khi lắng nghe những quãng cao: “Anh cảm giác không phải là kỹ thuật mà kinh nghiệm đi hát đã giúp em luôn tỏa sáng”.


Tiết mục Mashup Đá trông chồng, Son – Tùng Lâm

Đến với Đấu Trường Ngôi Sao, Trương Bảo Như mang đến một câu chuyện lãng mạn qua 3 bài hát nhạc trẻ về mưa: Mưa buồn, Căn phòng mưa rơi và Gọi mưa. Những ca khúc được Trương Bảo Như phối lại mới mẻ bên cạnh giọng hát truyền cảm. Sau tiết mục, Nguyễn Phi Hùng nhận xét: “Trương Bảo Như trong bộ trang phục lấp lánh, dường như tất cả tâm điểm, ánh sáng đều bị phai mờ bởi nhan sắc của em. Em như một cơn mưa phùn khiến người khác ướt áo nhưng luôn muốn đi dưới con mưa ấy bởi luồng không khí nhẹ nhàng, tươi mát”.


Trương Bảo Như mang đến một câu chuyện lãng mạn qua 3 bài hát nhạc trẻ về mưa: Mưa buồn, Căn phòng mưa rơi Gọi mưa

Sau lời nhận xét, MC Đình Toàn đã đặt tên cho Nguyễn Phi Hùng là “trùm thả thính” bởi những lời tán dương “ngọt như mía lùi” mà anh liên tục gửi đến các ca sĩ nữ trong các đêm trình diễn như: Kiwi Ngô Mai Trang, Tô Ngọc Hà, Trần Ngọc Ánh… Riêng Quang Hà xúc động khi nhìn thấy một Trương Bảo Như trọn vẹn với giọng hát, màn trình diễn lãng mạn, đầy cảm xúc. Đội trưởng Nguyên Vũ thổ lộ anh ngưỡng mộ tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Trương Bảo Như với những người bạn thân thiết ngoài đời trong thời gian qua.

Tuyết Mai, Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề mang đến bản mashup Thu cuối – Để em rời xa (sáng tác của Mr T, Yan Bi, Phúc Bồ) đầy bùng nổ. Giọng hát gợi cảm, tỏa sáng của Tuyết Mai khiến người nghe nhún nhảy. Nguyên Vũ hào hứng, đánh giá cao giọng hát máu lửa, những nốt phiêu, lôi cuốn người nghe qua cách hát thời thượng. Với Quang Hà, Tuyết Mai hát đầy tự tin, hoàn hảo về giọng hát nội lực cùng gương mặt xinh đẹp, thu hút trên sân khấu.

Tiết mục Mashup Thu cuối, Để em rời xa – Tuyết Mai

Đấu Trường Ngôi Sao tập 10, chủ đề Tình khúc bolero sẽ là sự đối đầu gay cấn của Thúy Huyền (đội Nguyên Vũ), Khánh Hoàng (đội Quang Hà) và Thu Hằng (đội Giang Hồng Ngọc) với những ca khúc bolero nổi tiếng. Chương trình lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm ngày 10/12/2020 trên THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

B.K

Nhận xét