Lily Aspell - Wonder Woman nhí

 Diễn viên Lily Aspell, 13 tuổi, tập cưỡi ngựa, bắn cung để hóa công chúa Diana thời niên thiếu trong "Wonder Woman 1984".

Lily Aspell gây chú ý khi tiếp tục đảm nhận vai công chúa Diana thời trẻ trong Wonder Woman 1984.

Lily Aspell gây chú ý khi đảm nhận vai công chúa Diana thời trẻ trong "Wonder Woman 1984". Ở phần hai, đạo diễn dành đất cho Aspell tỏa sáng với phân đoạn dài khoảng 15 phút, tràn ngập cảnh hành động như cưỡi ngựa, bắn cung, nhào lộn... Trên mạng xã hội, nhiều fan DC mong muốn hãng Warner Bros. làm phần ngoại truyện về thời thơ ấu của Wonder Woman do cô bé đóng chính. Hãng cũng làm dòng búp bê Young Diana lấy cảm hứng từ tạo hình của Aspell trong phim.

Gal Gadot cho biết Aspell tự thực hiện hầu hết các cảnh phim mà không cần đóng thế hay hiệu ứng kỹ xảoTôi rất xúc động. Tôi cảm giác bản thân được sống lại cảm giác của một đứa trẻ tám tuổi, chứng kiến một người bạn cùng trang lứa tỏa sáng trên màn ảnh. Aspell tự thực hiện các cảnh quay theo cách của cô bé một cách đáng kinh ngạc..

Trên BBC, Gal Gadot cho biết Aspell tự thực hiện hầu hết cảnh phim vì êkíp khó tìm được người đóng thế nhỏ tuổi. "Tôi rất xúc động khi xem đoạn phim đầu tiên. Bản thân như được sống lại cảm giác của một đứa trẻ tám tuổi, chứng kiến một người bạn cùng trang lứa tỏa sáng trên màn ảnh. Aspell tự thực hiện các cảnh quay theo cách của cô bé một cách đáng kinh ngạc", Gadot nói trong buổi họp báo trực tuyến của đoàn phim hôm 8/12.

Lily Aspell sinh năm 2007 tại Scotland. Cô bé tình cờ được một nhà sản xuất phim phát hiện năm tám tuổi khi đang đi mua sắm cùng mẹ và được mời thử vai Wonder Woman.

Lily Aspell sinh năm 2007 tại Scotland. Cô tình cờ được một nhà sản xuất phim phát hiện năm tám tuổi khi đang đi mua sắm cùng mẹ và được mời thử vai Wonder Woman trong dự án ra rạp năm 2017.

Ban đầu, Aspell được chọn vào vai nhờ gương mặt có nhiều nét tương đồng Gal Gadot. Đạo diễn Patty Jenkins sau đó nói ấn tượng với khả năng diễn xuất của cô.

Aspell lớn lên trong một gia đình nhiều thế hệ làm huấn luyện ngựa đua. Cô là cháu gái của Leighton Aspell, một trong những vận động viên cưỡi ngựa nổi tiếng nhất tại Anh. Lily Aspell cũng được học cưỡi ngựa từ nhỏ. Cô nhiều lần tham gia thi đấu tại các giải địa phương và nhận nhiều giải thưởng.

Ở tuổi 13, Aspell nhận được sự chú ý từ nhiều đả nữ nổi tiếng của Hollywood. Hồi tháng 5, cô được mời tham gia đoạn video #BossBitchChallenge cùng các minh tinh Margot Robbie, Scarlet Johansson... thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Hồi tháng 5, cô bé được mời tham gia đoạn video #BossBitchChallenge cùng các minh tinh Margot Robbie, Scarlet Johansson... thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Bên cạnh cưỡi ngựa, Aspell hiện tập luyện thêm nhiều kỹ năng mới như bơi lội, lái môtô... Metro, Daily Mail nhận định Aspell là một trong những diễn viên nhí tiềm năng nhất của dòng phim hành động.

P.M (Ảnh: Lilly Aspell Instagram)

Nhận xét