Sơn Tùng trở lại với MV dài 15 phút

Sau gần nửa năm, Sơn Tùng M-TP tái xuất đường đua âm nhạc với "Chúng ta của hiện tại" có thời lượng lên tới gần 15 phút.

Tối 20/12, Sơn Tùng chính thức trở lại với MV Chúng ta của hiện tại. Đây là MV đầu tiên của nam ca sĩ sau 5 tháng kể từ Có chắc đây là yêu.


Hình ảnh của Sơn Tùng trong MV mới.

Tương tự những sản phẩm trước, lần này nam ca sĩ công chiếu Chúng ta của hiện tại qua hình thức công chiếu trực tuyến. Sát thời điểm phát hành, sản phẩm đạt trên 776.000 nghìn lượt người theo dõi cùng lúc. Con số chưa thể giúp giọng ca sinh năm 1994 tự phá kỷ lục của chính mình.

Với Chúng ta của hiện tại, Sơn Tùng có lần đầu tiên thực hiện MV theo dạng drama. MV dài gần 15 phút, đòi hỏi sự kiên nhẫn của người xem. Trong MV, Sơn Tùng vào vai một đại ca xã hội đen. Anh đem lòng yêu một cô gái (do Hải Tú thể hiện) ngay lần đầu gặp gỡ. Sau đó, anh tiếp cận và dần chinh phục được người thương.

Tuy nhiên, khi tình yêu của họ vừa chớm nở, Hải Tú bị mẹ kế của Sơn Tùng bắt cóc. Đứng trước hiểm nguy, chàng trai quyết định một mình đối mặt với kẻ thù để cứu người mình yêu. Trong khi đó, cô gái vì bị khống chế đã quyết định từ bỏ tình yêu với Sơn Tùng để bảo toàn mạng sống.


Hải Tú đảm nhận vai nữ chính trong MV.

Sản phẩm có bối cảnh đầu tư, góc máy và màu sắc đẹp. Diễn xuất của Sơn Tùng khá tốt, đặc biệt ở phân đoạn đau khổ, đòi hỏi lột tả cảm xúc nội tâm. Tuy nhiên, âm nhạc của nam ca sĩ không tạo ấn tượng mạnh mẽ như những sản phẩm trước. Giai điệu ca khúc thuộc thể loại pop, R&B.

Năm qua, Sơn Tùng khá im ắng. Anh tập trung điều hành công ty với hai nghệ sĩ mới gia nhập là Kay Trần và Hải Tú. Tháng 7, nam ca sĩ phát hành MV Có chắc yêu là đây.

Có chắc yêu là đây thuộc thể loại R&B / hip hop và đạt hơn 100 triệu lượt xem sau hai tháng phát hành.

L.P (Z)

Nhận xét