Cẩm Hò liên tục bị "cà khịa" vì khả năng nấu nướng "thượng thừa"

Đấu Trường Ẩm Thực tập 3 lên sóng tối chủ nhật tuần này vừa mang đến khán giả màn đối đầu hài hước trong gian bếp cùng MC Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Cẩm Hò và nhạc sĩ – ca sĩ Hoàng Luân.

Diễn viên Cẩm Hò vừa xuất hiện đã bị Lê Dương Bảo Lâm “cà khịa” phong cách ăn mặc rất ra dáng người phụ nữ của gia đình nhưng vẫn chưa có người yêu. Sở thích làm “ông tơ” của nam MC trỗi dậy, anh liền tạo cơ hội để Cẩm Hò thông báo tìm người yêu trên truyền hình.

Nhìn cô gái “ế chỏng ế chơ” Cẩm Hò, Hoàng Luân đầy tự hào khoe bản thân sắp cưới vợ khiến nữ diễn viên càng thêm tủi thân, còn Dương Lâm được dịp “cười vào mặt” cô em thân thiết.

Khách mời lần này: diễn viên Cẩm Hò và nhạc sĩ – ca sĩ Hoàng Luân

Tuần này, nhân vật đặc biệt là đầu bếp Nguyễn Minh Nhanh, anh mang đến món salad tôm sốt xoài và chả nghêu lá lốt với hy vọng có thể giúp khán giả bổ sung vào thực đơn của gia đình hai món ăn đơn giản, dễ chế biến, ngon miệng và đặc biệt cũng rất tốt cho sức khỏe.

Để giành quyền lựa chọn món ăn, Cẩm Hò và Hoàng Luân phải vượt qua trò chơi mẹ đi chợ về do Dương Lâm đề ra. Cụ thể, hai nghệ sĩ phải lần lượt mang đòn gánh đi qua cầu khỉ để lấy gạo và đi ngược về. Dù MC ra sức giải thích rất nhiệt tình nhưng hai nghệ sĩ của chương trình vẫn cố tình không hiểu khiến Dương Lâm phải đích thân thị phạm.

Hả dạ vì hành được MC nhưng Cẩm Hò không ngờ đến lượt chơi trò chơi của cô, Dương Lâm lại biến thành “cá sấu chúa” để cản trở cô. Tuy có hơi sợ khi đứng giữa cầu khỉ bị MC hù dọa, nhưng với khả năng “ăn gian” thượng thừa, Cẩm Hò đã nhanh tay đổ hết hũ gạo của Hoàng Luân vào hũ của mình và giành chiến thắng áp đảo. Dù Hoàng Luân có lên tiếng "tố cáo" Dương Lâm bao che cho sự "chơi dơ" của Cẩm Hò cũng không thể thay đổi được kết quả, anh ngậm ngùi chấp nhận nấu món chả nghêu lá lốt còn Cẩm Hò sẽ thử thách với món salad tôm sốt xoài.

Chỉ với 30 phút để thực hiện món ăn, Cẩm Hò luống cuống liên tục kêu gọi trợ giúp từ đầu bếp và cả Dương Lâm. Cô bị Hoàng Luân "cà khịa" vì khả năng nấu nướng "thượng thừa", thậm chí đầu bếp cũng không dám yêu cầu cô cắt trái cây cho đẹp mà anh nói nữ diễn viên chỉ cần cắt đủ cho vào miệng là được. Ngay cả việc áp chảo tôm cô nàng cũng không biết làm và liền bị Dương Lâm tuyên bố thua cuộc. Nhưng Cẩm Hò không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, cô nhanh trí dùng ngay quyền ưu tiên 2 phút để được đầu bếp nấu giúp. Dẫu phần nấu ăn khá “cồng kềnh” nhưng món salad tôm sốt xoài của Cẩm Hò nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Liên tục “chê” Cẩm Hò nhưng hóa ra khả năng nấu ăn của Hoàng Luân cũng không mấy khả quan. Đầu bếp thì liên tục “kèm cặp” còn Dương Lâm cũng luôn tay luôn chân để phụ Hoàng Luân khiến Cẩm Hò "không cam tâm". Dù Dương Lâm thanh minh trông Hoàng Luân quá “vô dụng” trong gian bếp nhưng Cẩm Hò vẫn kêu gào bất công khi nam MC quá "cưng chiều" đối thủ.

Kết thúc phần nấu ăn được quá nhiều sự trợ giúp, món ăn của Hoàng Luân cũng được Cẩm Hò khen ngợi rất ngon. Nhưng phần đánh giá quyết định cuối cùng thuộc về giám khảo đầu bếp Nguyễn Minh Nhanh. Bỏ qua những thao tác chế biến vụng về, đầu bếp vẫn đánh giá cao thành quả món ăn của hai nghệ sĩ và tuyên bố người chiến thắng là Cẩm Hò với tổng điểm sít sao trước Hoàng Luân.

Bất ngờ trước chiến thắng “đột ngột” của Cẩm Hò, MC Dương Lâm “há hốc” không tin vào tai mình, anh còn sợ đầu bếp cộng nhầm điểm. Nhưng khi đầu bếp Nguyễn Minh Nhanh thừa nhận bản thân thiên vị Cẩm Hò hơn một chút thì Dương Lâm ngay lập tức khẳng định bản thân thấy món ăn của Hoàng Luân ngon hơn. Chẳng quan tâm đến quan điểm cá nhân của Dương Lâm, Cẩm Hò vẫn rất vui với chiến thắng gây tranh cãi của mình.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tuần sau sẽ tiếp tục mang đến khán giả những khoảnh khắc vui nhộn cùng với MC Lê Dương Bảo Lâm và cuộc đối đầu trong gian bếp giữa siêu mẫu Đăng Khánh và diễn viên Mỹ Hạnh.

Tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 20h10 chủ nhật ngày 24/1 trên kênh VTV9.

B.K

Nhận xét