Dương Ánh Nga toát mồ hôi hột, Trần Mỹ Ngọc muốn “té xỉu” vì con gián khổng lồ

Chương trình tuần này vừa mang đến khán giả nhiều bất ngờ và vui nhộn cùng với sự góp mặt của luật sư – ca sĩ Dương Ánh Nga, ca sĩ Long Ca, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc và diễn viên Huỳnh Thiện Trung.

Cặp đôi Dương Ánh Nga và Long Ca vừa xuất hiện đã khiến Dương Thanh Vàng xuýt xoa không ngớt vì mang đến một không khí hết sức dễ thương, ngọt ngào của một cặp đôi mới cưới.

Trái ngược hoàn toàn với đôi uyên ương vừa bước ra, sự xuất hiện của Trần Mỹ Ngọc và Huỳnh Thiện Trung lại khiến Dương Thanh Vàng “ngán ngẩm” vì không “ăn rơ”. Mặc kệ Huỳnh Thiện Trung luyên thuyên đại diện cho cả 5 nghệ sĩ trên sân khấu gửi lời chào đến khán giả, Trần Mỹ Ngọc lại không phối hợp mà bước hẳn lên trên để vẫy chào như một hoa hậu.

Dương Thanh Vàng vừa lên tiếng thì liền bị hai khách mời hùa vào “chê trách” anh làm MC nhưng không tinh ý. Họ khẳng định đây là phong cách riêng của đội mình.

Quá “mệt mỏi” với những lý lẽ của các khách mời, Dương Thanh Vàng nhanh chóng yêu cầu cả hai đội đặt tên cho đội của mình. Trong khi đôi vợ chồng son Dương Ánh Nga và Long Ca đặt tên đội là Hôn nhân gia đình thì Huỳnh Thiện Trung và Trần Mỹ Ngọc quyết phải “hòa quyện” cùng đối thủ nên lấy ngay cái tên Độc thân vui tính.

Long Ca và Huỳnh Thiện Trung là hai thành viên đại diện cho hai đội bước vào chiếc hộp kì bí trong vòng thi đấu thứ nhất.  

Ngay những câu hỏi đầu tiên, cặp đôi Long Ca và Dương Ánh Nga đã khiến mọi người há hốc khi nảy sinh “mâu thuẫn” trong chương trình. Cụ thể, cô vợ Dương Ánh Nga góp ý “một đằng” thì anh chồng Long Ca lại tự ý chọn đáp án “một nẻo”. Bất đồng quan điểm dẫn đến mâu thuẫn khi chồng không tin tưởng vào vợ, Dương Ánh Nga không ngần ngại đưa “tối hậu thư” dành cho Long Ca: “Đúng thì thôi mà sai là về ly hôn”. Quá “nhọ” cho Long Ca, đáp án của anh lại là một đáp án sai và câu nói đùa của Dương Ánh Nga càng khiến các nghệ sĩ cười muốn “nội thương” khi nghĩ đến chuyện “hôn nhân đổ vỡ” chỉ vì trả lời sai trong gameshow.

Trong khi đó, Huỳnh Thiện Trung và Trần Mỹ Ngọc phối hợp khá ăn ý và luôn bàn luận cẩn thận trước khi chọn ra câu trả lời cuối cùng. Không phải đau đầu trước những mâu thuẫn nhưng Huỳnh Thiện Trung lại quá mệt tim khi liên tục nhận được những món quà bất ngờ từ chương trình. Không còn can đảm để đứng một mình, nam diễn viên thậm chí còn chạy thẳng qua chiếc hộp của đội đối thủ để đứng ké và liên tục yêu cầu Dương Thanh Vàng nhanh chóng kết thúc lượt thi.

Dù nhiều “trắc trở” nhưng hai đội chơi cũng đã hoàn thành vòng thi đấu đầu tiên một cách trọn vẹn với tỉ số 1-0 nghiêng về đội Độc thân vui tính. Hai cô gái còn lại là Trần Mỹ Ngọc và Dương Ánh Nga sẽ đối đầu trong vòng thi đấu thứ 2.

Rút kinh nghiệm từ vòng trước, vòng này các cô gái lại liên tục đề phòng bên trong chiếc hộp nhưng cũng không tránh khỏi việc la hét bất ngờ. Dương Ánh Nga toát mồ hôi hột dù nhận được chiếc vòng hoa công chúa, còn Trần Mỹ Ngọc muốn té xỉu khi thấy con gián khổng lồ rơi xuống từ trên cao. Cũng vì vậy mà Trần Mỹ Ngọc đã thua đẹp trước Dương Ánh Nga, đội Hôn nhân gia đình cân bằng tỉ số 1-1 trong vòng thi thứ 2.

Bước vào vòng thi quyết định cuối cùng, trong khi Dương Ánh Nga và Long Ca rất bình thản trong tâm thế ai vào chịu trận trong chiếc hộp cũng được. Thì đội của Trần Mỹ Ngọc và Huỳnh Thiện Trung hoàn toàn ngược lại, không ai chịu “hy sinh” vì ai. Cuối cùng Trần Mỹ Ngọc thẳng tay đẩy đồng đội vào chịu trận, nữ ca sĩ thanh minh bản thân ở bên ngoài sẽ bình tĩnh hơn đồng đội.  

Thế nhưng Dương Thanh Vàng còn chưa đọc câu hỏi đầu tiên, Trần Mỹ Ngọc đã nhấn chuông khiến đồng đội bị đè ngay lập tức. Kế đó là những câu trả lời sai của nữ ca sĩ khiến Huỳnh Thiện Trung vô cùng ấm ức, anh tức giận chạy thẳng ra ngoài để “dằn mặt” đồng đội nhưng lại khiến bản thân bị đè thêm một bậc nữa. Long Ca còn chưa kịp trổ tài thì Trần Mỹ Ngọc đã trực tiếp khiến đội Độc thân vui tính của nữ ca sĩ thua hoàn tập.

Kết thúc chương trình, Trần Mỹ Ngọc không chỉ quyết tâm giành giật chiếc cúp duy nhất của người thắng cuộc, mà cô còn cùng ba nghệ sĩ còn lại “tấn công” Dương Thanh Vàng. Nam MC không nói nên lời, chỉ có thể im lặng chịu đựng sự “hành hạ” khiến khán giả được một phen cười “té ghế”.

Người đứng thẳng tuần sau sẽ tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Dương Thanh Vàng và sự góp mặt đặc biệt của Trang Tuyền, Châu Ngọc Hiếu, Xuân Thảo và Đình Lộc.

Người đứng thẳng tập 5 được phát sóng vào lúc 21:15 thứ sáu ngày 29/1 trên kênh VTV9.

N.V

Nhận xét