Khắc Minh – Ngọc Xuyên hóa vợ chồng thằn lằn, liên tục phát “cẩu lương” cho khán giả "Sàn Đấu Ngôi Sao"

Sàn Đấu Ngôi Sao tập 2 với những gợi ý khiến người chơi phải gục ngã đến từ anh chàng MC điển trai Minh Xù, những màn tạo hình ngọt ngào, ngộ nghĩnh của cặp đôi Khắc Minh – Ngọc Xuyên, những pha rượt đuổi đầy kịch tính “mệt bở hơi tai” trên sân khấu của Gia Huy Su Su đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả. 

Với chủ đề Yêu, MC Minh Xù giới thiệu hai đội chơi là đội Thương Thương (Khắc Minh – Ngọc Xuyên) và đội Nhớ Nhớ (Hồ Khánh Long - Gia Huy Su Su). Diễn viên Gia Huy Su Su và ca sĩ Hồ Khánh Long có màn xuất hiện “cồng kềnh” khi trượt ngã, do không đỡ được cú te của nhau. Gia Huy Su Su nổi giận mong muốn được đổi bạn chơi dù trước đây cả hai khá thân thiết và tham gia nhiều gameshow cùng nhau. Trong khi đó, Khắc Minh – Ngọc Xuyên ngay từ phút giây đầu tiên đã thể hiện sự ăn ý, những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Minh Xù khẳng định Ngọc Xuyên chính là “bông hoa giữa rừng gươm”, người đẹp sẽ được “nâng như trứng hứng như hoa” hoặc bị “chà đạp không thương tiếc” ngày hôm nay, tạo nên một tràng cười không ngớt ngay từ phút giây mở màn.

Sàn Đấu Ngôi Sao mở đầu bằng vòng Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới 6 mảnh ghép. Hai đội chơi có thể trả lời 6 câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép, trả lời đúng được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Vòng thi đầu tiên, không khó để nhận thấy tình cảm giữa Khắc Minh – Ngọc Xuyên rất tốt, tương tác ăn ý, ngọt ngào khi liên tục nhường nhau chọn câu hỏi. Điều này khiến MC Minh Xù mất kiên nhẫn, quyết nhường đội đối thủ quyền trả lời. Hồ Khánh Long - Gia Huy Su Su bắt đầu bất đồng ở câu hỏi “Trong ca khúc Người lạ ơi, cô gái đã xin mượn chàng trai thứ gì và hứa sẽ trả lại”. Đáp án là “nụ hôn” nhưng hai anh chàng lại chọn đáp án là “niềm vui” và mất cơ hội ghi điểm. Khắc Minh đã tinh ý đoán ra danh ca Thái Châu chính là câu trả lời cuối cùng của chương trình, dù hai mảnh ghép bị ẩn chứa đáp án quan trọng đã bị ẩn.

Đội của Khắc Minh giành về số điểm là 80 điểm, trong khi đội của Gia Huy Su Su hiện có 10 điểm. Hai anh chàng Khánh Long - Gia Huy Su Su an ủi “miễn có điểm thì vẫn may mắn” nhưng gương mặt của cả hai méo xẹo như sắp khóc. Trong khi, cặp đôi Khắc Minh – Ngọc Xuyên tiếp tục phát “cẩu lương” cho những người chứng kiến, tạo khung cảnh lãng mạn “hường phấn” trong chương trình.

Ở vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời 3 câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được cộng 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh. Nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được cộng 20 điểm.

Như chính cái tên Thương Thương, Khắc Minh – Ngọc Xuyên hóa thân thành vợ chồng thằn lằn quấn quít. “Đồng vợ đồng chồng” nhưng Ngọc Xuyên liên tục không nghe lời Khắc Minh và quyết chọn câu trả lời theo trực giác, quyết định này giúp cô mang điểm về cho đội. Đến lượt chơi của đội Nhớ Nhớ, Gia Huy chọn đáp án sai và bị  Sói Khắc Minh rượt đuổi tơi tả trên sân khấu. Sau vòng thi này, đội Thương Thương ngoạn mục giành được số điểm khá cao: 120 điểm.

Vòng Đặt cược với 3 câu hỏi, 2 đội chơi phải bấm chuông giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy. Trước khi bắt đầu vòng thi, Gia Huy Su Su ra “deal hot” nếu đội Khắc Minh nhường đội anh thắng thì sẽ nhận được “140 ngàn đồng, 2 kg khô gà, 1 kg mít sấy” nhưng team đối thủ từ chối.

Câu hỏi của bài hát Chuyện người trinh nữ tên Thi, Hồ Khánh Long - Gia Huy Su Su xuất sắc giành trọn số điểm đặt cược của đội Khắc Minh bức phá với 190 điểm, đội Khắc Minh chỉ còn 70 điểm. Câu hỏi cuối cùng, Hồ Khánh Long quyết định chơi “khô máu” khi cược gần hết số điểm là 185 điểm cho câu hỏi cuối cùng. Và đội anh đưa ra câu trả lời chính xác địa điểm chàng trai trong ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm gặp cô gái bán chôm chôm chính là ở tỉnh Vĩnh Long. Đội của Hồ Khánh Long - Gia Huy Su Su vươn lên ngoạn mục giành chiến thắng trong cuộc thi. 

Sàn Đấu Ngôi Sao – gameshow về âm nhạc mới lạ, “bá đạo”, một sân chơi của những ngôi sao đích thực, những khoảnh khắc vui nhộn nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như âm nhạc, vận động hài hước và cả tư duy quan sát, phán đoán của người chơi.

Chương trình Sàn Đấu Ngôi Sao, tập 3 chủ đề Tuyệt phẩm bolero với sự xuất hiện của đội ca sĩ Hà Thanh Xuân, người mẫu Đăng Khánh và đội của ca sĩ Triệu Long, diễn viên Lê Nam sẽ phát sóng lúc 20:35 thứ bảy ngày 16/1/2021 trên VTV9.

N.V

Nhận xét