Đêm chung kết 1 hoành tráng với 4 thí sinh xuất sắc được Dương Ngọc Thái, Nam Cường, Vĩnh Thuyên Kim và Việt Quang đầu tư khủng

Trải qua 16 đêm thi đấu với 4 vòng song ca đầy gây cấn, Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên đã chính thức tìm ra 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết 1 là Lady Phương Thùy (đội Dương Ngọc Thái), Hiểu Băng (đội Nam Cường), Trương Trần Anh Duy (đội Vĩnh Thuyên Kim) và Y Dzăng Arul (đội Việt Quang).

Tập 17 Chinh Phục Thần Tượng tuần này sẽ chính thức bước vào vòng đấu gay cấn, nơi các thí sinh sẽ mang đến những phần dự thi đơn ca cực hoành tráng và lôi cuốn dưới sự hướng dẫn và đầu tư đến từ 4 vị giám khảo chủ đề.

Vĩnh Thuyên Kim là người đã hỗ trợ giọng ca trẻ Trương Trần Anh Duy chinh phục được giám khảo danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh sau màn song ca tại bảng 3. Tuần này, nữ ca sĩ quay trở lại Chinh Phục Thần Tượng với tâm trạng hết sức lo lắng trước vòng chung kết sắp tới vì học trò phải diễn đơn ca.

Xuất hiện trong ngày chạy chương trình với trang phục giản dị, Vĩnh Thuyên Kim mang kính đen để che giấu ánh mắt mệt mỏi vì công việc bận rộn nhưng vẫn cố gắng dành thời gian để có thể trao đổi và góp ý cho học trò Trương Trần Anh Duy. Thậm chí sau khi tận tâm theo dõi và chỉnh sửa từng chút một trong phần diễn thử của học trò trên sân khấu, nữ ca sĩ còn nằm sõng soài, than muốn “kiệt sức”.

“Tôi hồi hộp vì thấy tiết mục của bạn thí sinh nào cũng rất hoành tráng. Tôi nghĩ đây giống như đấu trường quyết liệt nhất trong suốt chương trình đến giờ. Vì vậy tôi hy vọng học trò của mình sẽ không cảm thấy áp lực vì điều này để có thể biểu diễn một cách trọn vẹn nhất những gì mà chúng tôi đã chuẩn bị”, Vĩnh Thuyên Kim chia sẻ.

Nhìn thấy phần đầu tư hoành tráng của Nam Cường, Dương Ngọc Thái và Việt Quang dành cho 3 thí sinh của họ cũng khiến Vĩnh Thuyên Kim “nổi máu” đòi mang 100 người lên sân khấu hỗ trợ cho học trò cưng Trương Trần Anh Duy.

Tuy nhiên trước 4 gương mặt xuất sắc bước vào chung kết lần này, Vĩnh Thuyên Kim khẳng định họ đều là những giọng ca trẻ rất khủng và có những màu sắc rất riêng. Vì vậy thay vì “đua đòi” cả trăm người lên sân khấu, cô sẽ tập trung khai thác vào khả năng tiềm ẩn của Trương Trần Anh Duy trong đêm thi chung kết đầu tiên mà nam thí sinh phải trình diễn đơn ca. 

Vĩnh Thuyên Kim cũng cho rằng điều tối kỵ nhất của một người nghệ sĩ là nói “tôi không thể”, cho nên để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo và có thể “khoe” được nhiều khía cạnh mới mẻ của học trò, nữ ca sĩ đã dàn dựng cho Trương Trần Anh Duy một tiết mục để anh vừa thể hiện giọng hát nội lực, khả năng diễn xuất và thậm chí là nhảy múa.

Với điểm giọng hát được Vĩnh Thuyên Kim chấm 9,5/10, Trương Trần Anh Duy hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục thực sự bùng nổ trong đêm chung kết 1.

Bên cạnh Trương Trần Anh Duy, giọng ca trẻ Hiểu Băng cũng được ca sĩ Nam Cường hỗ trợ và sẽ mang đến một tiết mục vô cùng hoành tráng. Một nam ca sĩ lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, vô tư và vui nhộn, nhưng để chuẩn bị cho cô học trò nhỏ một đêm thi thật chỉn chu, Nam Cường đã bỏ rất nhiều tâm huyết, thậm chí còn trầm tư rất lâu bên dưới sân khấu khi theo dõi học trò Hiểu Băng.

Trái ngược với gương mặt đăm chiêu phản ánh tâm trạng lo âu khắc khoải của nam ca sĩ, cô học trò nhỏ Hiểu Băng lại rất hồn nhiên vui vẻ trong ngày chạy chương trình. Hiểu Băng cho biết bản thân khá thoải mái trước đêm chung kết vì mọi thứ đều đã được thầy Nam Cường chuẩn bị một cách chu toàn. Giọng ca trẻ hứa sẽ biểu diễn thật tốt để không phụ lòng người thầy của mình trong đêm chung kết 1.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái và Việt Quang cũng dồn hết tâm sức, đầu tư cực khủng cho màn trình diễn cá nhân của Lady Phương Thùy và Y Dzăng Arul. Trong khi Lady Phương Thùy sẽ lần đầu tiên mang đến một màn biểu diễn hoành tráng với độ chịu chi cực mạnh tay, thì Y Dzăng Arul cũng không kém cạnh các đối thủ khi hứa hẹn sẽ mang đến một phần dự thi đậm chất Tây Nguyên đầy hấp dẫn.

Bốn gương mặt xuất sắc nhất của Chinh phục thần tượng mùa đầu tiên: Lady Phương Thùy, Hiểu Băng, Trương Trần Anh Duy và Y Dzăng Arul sẽ một lần nữa thể hiện tài năng và sức trẻ của mình qua những tiết mục dự thi cực hoành tráng và đầy lôi cuốn. Đêm chung kết 1 sẽ tiếp tục có sự góp mặt của danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh trong vai trò hai vị giám khảo quyết định.

Chinh Phục Thần Tượng tập 17 – Chung kết 1 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư, ngày 3/2/2021 trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét