"Em là mùa xuân của anh" - Món quà Tết ý nghĩa cho năm Tân Sửu

MV do vợ chồng ca nhạc sĩ Phương Thảo Ngọc Lễ tự dàn dựng cũng như ghi hình MV tại nhà riêng, với bối cảnh quen thuộc là sân vườn, căn bếp, gara ôtô, mái nhà... Nhân vật chính không ai khác là Phương Thảo và ba chú mèo. Video như cuốn nhật ký ghi lại những tháng ngày khó khăn của cặp đôi khi ở nhà tránh dịch.

Với tinh thần vui tươi lạc quan trong MV, sẽ rất phù hợp trong dịp Tết Tân Sửu này, khi mà dịch bùng phát trong cộng đồng, chúng ta có thể tự tìm niềm vui trong chính ngôi nhà của mình, với những việc nhỏ nhặt hàng ngày.

Vui lòng click vào đây để xem MV

Như nhạc sĩ Ngọc Lễ chia sẻ: "Em là mùa xuân của anh - quà Tết Tân Sửu của Thảo Lễ đây! Em Là Mùa Xuân Của Anh Bum Bum Bum. Trải qua bao ngày tháng dịch bệnh tràn lan căng thẳng, mới thấy quí biết bao tình yêu thương nâng niu nhau trong gia đình, tất cả cùng lòng chung tay bên nhau để vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Nên dù Tết năm nay thật ảm đạm, mình vẫn luôn cảm thấy đầy sắc xuân trong nhà, sắc xuân có trong từng những điều bình thường nhất như nấu một món ăn ngon, làm thành công những chiếc bánh mì Việt Nam giòn rụm, tưới rau, hái rau, tập thể dục cùng nhau, tìm ra một giai điệu mới, chơi với mấy em mèo, quây quần bên các con. Tất cả đều trở thành mùa xuân khi có tình yêu thương ngự trị. Mong mỗi người chúng ta đều có mùa xuân luôn bên đời, để tin yêu để hy vọng một ngày mai tốt đẹp hơn. Mong các bạn đón nhận món quà Tết đơn sơ này của Thảo Lễ và cảm thấy vui hơn một chút mỗi khi nghe Bum Bum Bum. Thank you, Happy Tếttttttttt."

Sắp tới, cặp nghệ sĩ lần lượt giới thiệu những bài hát mới trên kênh YouTube "Phương Thảo & Ngọc Lễ" là Meo meo meo, Tôi ơi đừng buông xuôiMột ngày mới tuyệt vời sẽ lên sóng sau Tết.

Phương Thảo - Ngọc Lễ là cặp song ca được khán giả Việt yêu thích những năm 1990. Năm 2005, họ sang Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật với vai trò hòa âm, phối khí, dạy thanh nhạc. Nhắc đến cặp nghệ sĩ, người hâm mộ họ nhớ đến Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi...

Bình Khanh (tổng hợp)

Nhận xét