Điều tiếc nuối của Amanda Seyfried khi đóng "Những người khốn khổ"

Nữ diễn viên chia sẻ cô “vẫn mơ thấy ác mộng” khi nhớ lại giọng hát của bản thân trong “Những người khốn khổ” (2012).

Yahoo! Movies đưa tin Amanda Seyfried thú nhận cô tiếc nuối về diễn xuất của mình trong bộ phim Les Misérables. Nữ diễn viên “vẫn mơ thấy ác mộng” khi nhớ lại tiếng hát của bản thân.

Trong Les Misérables, Amanda Seyfried vào vai em bé mồ côi Cosette khi đã trưởng thành. Bạn diễn của cô là những tên tuổi kỳ cựu như Hugh Jackman, Anne Hathaway, Russell Crowe, Eddie Redmayne, Helena Bonham Carter…

Mới đây, khi tham gia buổi phỏng vấn Actors on Actors của tạp chí Variety với Vanessa Kirby, Seyfried đã chia sẻ suy nghĩ về vai Cosette: “Có rất nhiều khoảnh khắc trong đời khiến tôi hối hận khi nhìn lại. Tôi ước gì mình có thể làm lại Les Misérables từ đầu chí cuối, chủ yếu để cải thiện khía cạnh thanh nhạc. Tôi vẫn mơ thấy ác mộng về tiếng hát của mình”.

Amanda Seyfried và bạn diễn Eddie Redmayne trong Les Misérables. Ảnh: Universal.

“Ca hát, theo một cách nào đó, mang lại cảm giác buông thả hơn diễn xuất. Khi thực hiện những cảnh lột tả tâm lý, tôi thực sự bật khóc vì trải qua trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. Đó là biểu hiện tích cực và bùng nổ. Bởi khóc là sự bùng nổ về cảm xúc.

Giọng của tôi từng rất yếu. Giờ tôi hoàn toàn có thể thủ vai Cosette. Tôi đã luyện tập chăm chỉ từ đó tới nay để cải thiện chất giọng của bản thân cũng như kỹ thuật ngân rung. Từ góc nhìn chuyên môn, tôi thực sự không thích giọng hát của mình”, Seyfried nhận xét.

Một số nhà phê bình đã chỉ ra khuyết điểm trong giọng hát của Amanda Seyfried. Tờ The New Yorker từng nhận xét rằng việc hát trực tiếp đặc biệt khó khăn với Seyfried bởi nữ diễn viên không thể ngân một số nốt cao và thường bị hụt hơi giữa chừng.

Les Misérables do Tom Hooper đạo diễn, được phát hành năm 2012. Bộ phim ca vũ nhạc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Năm 2013, phim nhận 8 đề cử Oscar và giành ba tượng vàng ở các hạng mục Hòa âm, Hóa trang và Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Anne Hathaway). Tại phòng vé, phim thu về 442 triệu USD toàn cầu.

A.P (Z)

Nhận xét