Trung Dân, Thanh Thủy và các diễn viên trong Bí Kíp Hạnh Phúc quây quần nấu bánh tét đón Tết

Các nghệ sĩ của Bí Kíp Hạnh Phúc cùng nhau nấu bánh tét, dọn dẹp cho ngày lễ quan trọng nhất trong năm đã mang đến không khí nôn nao cho khán giả truyền hình. Diễn viên Võ Tấn Phát thổ lộ: “Đi quay hình mà gặp bối cảnh Tết, khiến tôi nôn nao năm mới, nhớ nhà nhiều lắm!”.

Trong tập phim Tết là để nghỉ ngơi (phát sóng vào đêm 30 Tết), các nhân vật trong gia đình ông Chung - bà Thủy gồm các diễn viên Trung Dân, Thanh Thủy, Hoàng Mèo, Bình Tinh, Võ Tấn Phát, Kiều Ngân, bé Minh Ngọc cùng nhau nấu bánh tét, đi chợ hoa, dọn dẹp, mua sắm chuẩn bị đón ngày lễ quan trọng nhất trong năm tạo nên một không khí rộn rã. Cả gia đình dành thời gian chăm chút cho tổ ấm và mặc áo dài và gửi lời chúc Tết đến khán giả xem truyền hình. Thông điệp chính trong tập phim chính là: “Tuy mỗi mùa Tết, mọi người có vất vả, bận rộn hơn tuy nhiên mang không thể nào sánh bằng không khí sum vầy, hạnh phúc khi cùng nhau chuẩn bị đón Tết”.

Xuất hiện trong buổi quay của Bí Kíp Hạnh Phúc (phát sóng lúc 16:40 thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1), nghệ sĩ hài kỳ cựu Trung Dân (vai ông Chung) cười nói rộn rã sau khi hoàn thành cảnh phim. Gần đây, không ít các chương trình, show diễn của nghệ sĩ phải thay đổi hoặc hủy khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại. Anh cho biết bản thân anh thường hạn chế show diễn vào dịp Tết Nguyên Đán: “Tết năm nay cũng sẽ như năm trước, tôi không tụ tập nơi đông người để phòng tránh dịch COVID-19. Năm nay tôi không qua Úc, cũng không cho các con về Việt Nam. Tôi cũng hủy các lịch đi lễ và du xuân, giữ cho bản thân và cộng đồng”.

Nghệ sĩ Thanh Thủy (vai bà Thủy) hài hước khi đăng tải dòng cảm xúc trên mạng xã hội: “Vậy là 2 ngày nữa phải đưa Ông Táo về trời rồi, về trển không biết ổng có bị cách ly không ta? Rồi sao ổng kịp báo cáo? Hay năm nay để ông ở lại một năm rồi năm sau báo luôn một lần nhỉ?”. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng động viên công chúng rằng: “Tết đến nơi, nghe dịch bệnh trở lại mệt mỏi quá phải không mọi người? Thôi bảo trọng, tự bảo vệ chính mình để cùng nhau vượt qua nhé!”.

Nghệ sĩ Bình Tinh – “bà bầu” của Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long (nhân vật Hảo) cũng đang bận rộn cho các vở diễn trong dịp Tết: “Trong dịp Tết, sân khấu Sen Việt có diễn các vở Cưới vợ năm Sửu, Võ Tắc Thiên... Vé cho các đêm diễn đang được khán giả mua ủng hộ, tuy nhiên tôi vẫn lo tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp”. Hiện tại, Bình Tinh cùng các nghệ sĩ khác vẫn tranh thủ tập luyện để hoàn thiện các vở diễn. Riêng diễn viên Hoàng Mèo, “chồng” của Hảo trong Bí Kíp Hạnh Phúc cũng không kém phần lo lắng với các vở diễn, sản phẩm phim có anh góp mặt sẽ ra mắt khán giả trong mùng 1 Tết như: Xuân này em lấy chồng, Bố già, Lật mặt…

Bên cạnh các chương trình phải hủy hoặc hoãn thì các nghệ sĩ ra sức động viên, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng dịch. Trung Dân, Thanh Thủy, Bình Tinh, Hoàng Mèo, Võ Tấn Phát, Kiều Ngân, bé Thanh Ngọc gửi lời chúc bình an đến khán giả, mong muốn mọi người cố gắng giữ sức khỏe, hứa hẹn sẽ gặp lại khán giả nhiều hơn trong năm mới, qua các tập phim Bí Kíp Hạnh Phúc.

Bí Kíp Hạnh Phúc không chỉ truyền tải câu chuyện đời thường, những tình huống gần gũi của cuộc sống mà còn kết hợp hài hòa, hiệu quả giữa kịch bản - cách khai thác và diễn xuất của diễn viên trong phim. Hơn một năm phát sóng, có thể thấy Bí Kíp Hạnh Phúc là một món ăn tinh thần dễ chịu, gần gũi, thu hút và không kém phần kịch tính trong các mối quan hệ gia đình, làng xóm. Chương trình có sự tham gia của dàn diễn viên thu hút như Trung Dân, Thanh Thủy, Phi Phụng, Hoàng Mèo, Bình Tinh, Kiều Ngân, Võ Tấn Phát, Hữu Đằng.

Chương trình Bí Kíp Hạnh Phúc đang phát sóng lúc 16:40 từ thứ hai đến thứ năm trên kênh THVL1.

T.T

Nhận xét