Binz bắt tay Đen trong ca khúc mới "Cho mình em"

Hai rapper được coi "thi sĩ của rap Việt" cùng kết hợp trong "Cho mình em". Trước đó, họ chưa có sản phẩm chung chỉ hai người.

"Không kèn", "không trống" và cũng không giờ vàng, sáng 26/3, Đen Vâu và Binz ra mắt ca khúc mới Cho mình em, đánh dấu cú bắt tay của cả hai. Sản phẩm nhận được sự chú ý trên mạng vì nhiều người nghe rap vẫn chờ đợi hai rapper sẽ hợp tác với nhau trong âm nhạc. Trước đó, họ từng mới chỉ góp mặt ngẫu hứng trong màn rap với cả Lynk Lee và Kimmese.

Trong màn kết hợp, Binz mở lời: "Anh từng xem một người là thế giới, anh từng yêu đậm sâu / Họ nói anh xem tình yêu là trò chơi, thật ra toàn thua cuộc thôi / Anh yêu em bao lâu, thật ra không cần thiết / Anh yêu em ra sao, người ta không cần biết / Anh yêu vì mắt môi, yêu vì tiếng cười / Và yêu trong suy tư, nhiều hơn trong ngòi viết".

Nam rapper cũng nhắc luôn đến Đen Vâu: "Đen nói anh viết về em đi, anh không thể khéo miệng như MC".

Đen Vâu đồng điệu: "Tình yêu là một cái bẫy ai cũng cam tâm lọt vào / Đã yêu rồi thì nước bọt cũng trở nên ngọt ngào / Tình ái là thứ gian nan, như là đi tìm trầm bằng ngậm ngãi / Hành trình đi tìm tình yêu, anh nghĩ mình cần chậm rãi / Anh chẳng có gì để đổi chác anh không phải người lái buôn Tình yêu của anh cũng khác không được dập bằng những cái khuôn / Chúng ta sợ điều náo nhiệt nhưng cũng sợ niềm tịch liêu / Không chen không lấn và không cố đẩy ngược chiều / Yêu vốn là lấp đầy không phải lấy thứ mình đang thiếu / Cơn hừng đông của tình bạn đừng là chạng vạng của tình yêu".

Phần hình ảnh được thực hiện đơn giản, là những thước hình hậu trường được quay trong studio.

Binz và Đen Vâu trong phòng thu.

Binz và Đen Vâu chia phần khá rõ ràng, trên một nền nhạc chung. Bản rap tình yêu chinh phục được tai nghe của nhiều khán giả. Một số người nhận xét họ cảm nhận được sự thú vị của hai nhà thơ trong rap Việt. "Xuân Diệu và Hàn Mặc Tử của rap Việt đây rồi", một người bình luận. Số khác yêu thích sự mộc mạc của Đen và mỹ miều kiểu Binz.

Song, cũng có ý kiến nhận xét hai bên không hòa hợp về flow và cách thi triển trên nền nhạc chung. "Thấy cả hai không hợp lắm, như không liên quan đến nhau" là nội dung một đánh giá cá nhân.

Còn bạn, hãy nghe và tự cảm nhận nhé. Click here.

K.T (Z)

Nhận xét