"Muộn rồi mà sao còn..."

"Muộn rồi mà sao còn" - MV mới của Sơn Tùng M-TP - đứng đầu top thịnh hành của Youtube, đạt một triệu lượt xem sau bảy phút ra mắt.

Ca sĩ áp dụng hình thức công chiếu trực tuyến, thu hút hơn 660 nghìn lượt xem. MV đạt 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 45 phút, đứng đầu top trending (xu hướng) trên Youtube - sau khi phát hành tối 29/4. MV đánh dấu sự trở lại của ca sĩ sau thời gian lùm xùm chia tay bạn gái gần tám năm gắn bó.

(Ảnh: Youtube Son Tung M-TP...)

Trên Facebook, diễn đàn, nhiều Sky - fan Sơn Tùng M-TP - chia sẻ MV, kêu gọi "cày view" cho thần tượng trong dịp lễ. Nhiều nhóm fan đặt mục tiêu giúp ca sĩ phá vỡ kỷ lục về lượt xem trước đó bằng cách xem MV trên nhiều thiết bị điện tử, thuê máy tính ở phòng game...

MV do Jason đạo diễn, khắc họa hình ảnh chàng trai đang yêu thầm một cô gái. Anh thao thức suốt đêm, tự cười một mình khi nghĩ về người yêu. Anh ước mình là một phi hành gia, được bầu bạn với ngôi sao trên bầu trời về tình yêu. Thậm chí, bóng hình cô gái trong giấc mơ cũng khiến anh hạnh phúc cả ngày.

Ca khúc do Sơn Tùng sáng tác, hòa âm phối khí, thuộc thể loại Pop R&B với phần điệp khúc được lặp đi lặp lại một đoạn lời. Ca từ thể hiện tâm trạng khi yêu của chàng trai: ""Nằm trằn trọc vậy đến sáng mai/ Ôm tương tư nụ cười của ai đó/ Làm con tim ngô nghê như muốn khóc òa/ Vắt tay lên trán mơ mộng/ Được đứng bên em trong nắng xuân hồng...".

Trong buổi livestream Giật mình lần một hôm 24/4, ca sĩ hát live ca khúc và nói: "Yêu vào rồi ai cũng ngốc nghếch hết. Và không chỉ một mình tôi có cảm giác này, chắc chắn rằng ai cũng sẽ có cảm giác này. Một cảm giác mà suốt ngày không làm chủ được chính bản thân mình, suốt ngày cứ suy nghĩ vẩn vơ, cứ bị nhớ ánh mắt, nhớ nụ cười của người ấy".

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP được fan khen điển trai, dễ thương. 

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh bén duyên ca hát với ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011. Năm 2012, anh đỗ thủ khoa Nhạc viện TP HCM, được nhạc sĩ Huy Tuấn dìu dắt. Anh tạo dấu ấn qua loạt bài hit Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh... Ca sĩ còn đóng phim điện ảnh Chàng trai năm ấy, phát hành phim tài liệu Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie.

Anh đoạt nhiều giải thưởng như: "Nghệ sĩ xuất sắc khu vực Đông Nam Á" (MTV Europe Music Awards 2015), "Single của năm" (Làn sóng xanh 2015), "Ca sĩ của năm" (Cống hiến 2016), "Ca sĩ được yêu thích nhất" (Làn sóng xanh 2016), ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận nút vàng Youtube... Các sản phẩm âm nhạc của anh hai năm gần đây đều lậpkỷ lụcvề lượt xem tại Việt Nam và quốc tế.

H.N (VNE)

Nhận xét