“Trọn tình phu thê" - MV ngọt ngào của Anh Khang

Tối 10/4, Anh Khang chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Trọn tình phu thê". Sản phẩm do chính anh chấp bút và thể hiện.

Bên cạnh bản audio, MV ca khúc cũng được ra mắt cùng ngày. MV được quay đơn giản, tập trung vào giai điệu nhẹ nhàng, câu từ ngọt ngào, tình cảm đúng chất nhạc Anh Khang trước nay.


Chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của ca khúc, Anh Khang cho biết: “Tôi không có nhiều kinh nghiệm tình trường nhưng cũng đã trải qua các cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Khi tìm được một nửa để song hành trong cuộc đời này, tôi thấy mình có nhiều cảm hứng để viết nên Trọn tình phu thê".

Anh Khang mong muốn “đứa con tinh thần" của mình có thể lan tỏa được những cảm xúc yêu thương đến những cặp đôi quyết định cùng nhau xây dựng nên một tổ ấm. Anh chia sẻ: “Hôn nhân nếu không có sự yêu thương, chia sẻ, cùng nhìn về mặt tích cực để tiếp tục song hành trên đường đời thì thực sự sẽ khó có được hạnh phúc trọn vẹn. Mong rằng mọi người đều có được một gia đình nhỏ ấm áp và luôn là nơi chốn bình yên trong tim mình".

Anh Khang tâm sự vợ anh rất thích ca khúc “Trọn tình phu thê" từ khi mới chỉ là một bản demo. Cô háo hức đợi ngày ra mắt chính thức để cày view cho chồng.

Bên cạnh ý nghĩa của “Trọn tình phu thê", phần hình ảnh đơn giản của MV được cho rằng sẽ khó lòng cạnh tranh giữa thị trường. Trải lòng về những trăn trở của mình, Anh Khang cho biết nếu chỉ tập trung chạy đua thì sản phẩm khó có thể ở lâu trong lòng khán giả được. Điều anh muốn là đưa cảm xúc bay bổng có trong chất nhạc của mình chạm được đến tâm hồn của người nghe và ở lại thật lâu trong tiềm thức của khán giả.

“Âm nhạc nói riêng hay nghệ thuật nói chung phải có bản sắc riêng. Như anh Trấn Thành từng nói, nghệ sĩ phải có ‘đặc điểm nhận dạng’ rõ ràng, không được lẫn lộn với ai. Tôi nghĩ cứ được làm những điều mình yêu thích, có ‘đặc điểm nhận dạng’ rõ ràng không lẫn với ai là vui rồi. Còn lại về sức lan tỏa đến đâu thì phụ thuộc nhiều yếu tố lắm”, nam ca sĩ chia sẻ.

Sang Mỹ định cư 8 năm, Anh Khang cho biết âm nhạc vẫn là công việc chính và duy nhất của mình. Bên canh việc đi hát, nam ca sĩ còn giữ vai trò nhà sản xuất cho các nghệ sĩ hải ngoại. Với anh, âm nhạc là một phần cực kỳ quan trọng trong cuộc sống.

Nhắc lại quyết định năm xưa khi tạm gác sự nghiệp đầy hứa hẹn tại Việt Nam để sang Mỹ, Anh Khang chia sẻ đôi khi cũng có chút tiếc nuối. “Đã là lựa chọn thì luôn có được mất và mình phải tỉnh táo để biết thời điểm nào trong cuộc đời sẽ phù hợp nhất với lựa chọn nào. Giờ tôi toàn tâm toàn ý cho những điều trước đây còn bỏ dở. Không gì là không thể nếu chúng ta đặt quyết tâm vào. Cộng thêm nỗ lực và chăm chỉ, sớm muộn tôi tin những điều bản thân từng bỏ dở sẽ lại được viết tiếp và thậm chí còn mạnh mẽ hơn xưa”, Anh Khanh khẳng định.

Khá kín tiếng về chuyện cá nhân nên khi Anh Khang tuyên bố kết hôn không khỏi khiến khán giả bất ngờ. Anh cho biết bà xã là người Hải Phòng, rất hiền lành và có tính khí ôn hòa. Có lẽ vì trải qua nhiều cung bậc trong chuyện tình cảm nên khi gặp, đi ăn đi chơi vài lần, Anh Khang đã biết đây chắc chắn là người phù hợp với mình nhất.

“Tôi sẽ không kể mà nói để mọi người có thể vào xem ngay được kỷ niệm đẹp nhất của mình và bà xã là trong MV có tên ‘Harumi’. Đây là tên bài hát và cũng là tên của bà xã tôi. Mọi người xem đến cuối sẽ biết kỷ niệm đẹp nhất này là gì”, anh hạnh phúc chia sẻ.

Nói về dự định phát triển hoạt động tại Việt Nam, Anh Khang cho biết anh sẽ cân nhắc và quyết định dựa theo phản ứng của khán giả cho những sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt trong năm nay của mình.

Bình Khanh (Ảnh: chụp màn hình)

Nhận xét