Cảm xúc của dàn sao ‘Friends’ trong ngày tái ngộ trên phim trường

Trước lúc tham gia “Friends: The Reunion”, minh tinh Jennifer Aniston cùng các bạn diễn không khỏi thấp thỏm, lo lắng.

Theo Mirror, Jennifer Aniston thừa nhận cô từng tự hỏi liệu mình có thể gặp lại các đồng nghiệp cũ mà không biến phim trường thành "bãi chiến trường" hay không.

Khi Aniston, Courteney Cox, Lisa Kudrow, Matt LeBlanc, Matthew Perry và David Schwimmer cần hai ngày để ghi hình tập phim đặc biệt nhân dịp Friends tròn 20 tuổi, nữ diễn viên lo lắng tất cả sẽ gây náo loạn trường quay khi họ có cơ hội gặp lại nhau trên tư cách là diễn viên của sitcom.

Trong cuộc trò chuyện với People, Jennifer Aniston - người thủ vai Rachel Green - chia sẻ: “Chúa ơi, làm sao mà 6 người chúng tôi có thể cùng đứng trên phim trường sau ngần ấy năm mà không khóc lóc hay vỡ oà nhỉ?”.

Dàn sao Friends trong ngày tái ngộ. Ảnh: HBO Max.

Matt LeBlanc, người vào vai Joey Tribbiani, nói thêm: “Thứ cảm xúc đó thật khó tả, đúng không?”. Còn Lisa Kudrow - minh tinh đảm nhận vai Phoebe Buffay - thì đồng tình: “Đúng vậy, rất xúc động”.

Nói về bí mật đằng sau thành công vượt thời gian của bộ phim, Matthew Perry - người đóng vai Chandler Bing - giải thích: “Đó không phải là bộ phim hài hước chạy theo mảng miếng thịnh hành vào thời điểm ra mắt, mà là những câu chuyện về các nhân vật trong phim”.

Bên cạnh sáu gương mặt quen thuộc, Friends: The Reunion còn có sự góp mặt của một số diễn viên khách mời từng góp mặt trong quá khứ như Reese Witherspoon, cùng nhiều siêu sao như Lady Gaga, David Beckham, Justin Bieber, nhóm BTS...

Tập phim dự kiến phát sóng trên HBO Max từ ngày 27/5. Với sức hút của thương hiệu và sự kỳ vọng từ lượng fan trung thành đông đảo, Friends: The Reunion được giới quan sát dự đoán sẽ đạt rating cao.

P.T (Z)

Nhận xét