Hình ảnh mới từ phim kinh dị ‘Căn phòng tử thần 2’

Hậu truyện của tác phẩm kinh dị ăn khách “Escape Room” có nhan đề “Escape Room: Tournament of Champions”.

Comicbook đưa tin hậu truyện của Escape Room (2019), nhan đề Escape Room: Tournament of Champions, sẽ chính thức phát hành tại Bắc Mỹ từ 16/7. Cùng với đó, những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim đã được công bố.

Escape Room: Tournament of Champions tiếp tục câu chuyện giải đố sinh tồn của các nhân vật.

Tiếp nối phần tiền truyện ăn khách, hậu truyện Tournament of Champions theo chân một nhóm người tham gia trò chơi trốn thoát khỏi phòng kín. Không chỉ thử thách trí tuệ, đây còn là trò chơi sinh tồn mà một quyết định sai có thể dẫn đến kết cục chết chóc.

Nhân vật chính của Tournament of Champions gồm nhóm 6 người đột ngột nhận ra mình bị mắc kẹt trong một mê cung khóa kín. Họ phải chung sức để vượt qua trò chơi sinh tồn. Giữa cuộc chạy đua cùng thời gian, nhóm người phát hiện đồng đội của mình đều từng chơi trò này một lần trước đây.

Escape Room: Tournament of Champions do Adam Robitel, đạo diễn của phần tiền truyện, thực hiện. Chia sẻ với Cinema Blend về bộ phim mới, anh nói: “Những gì ta đã thấy thông qua câu chuyện của Zoe ở phần phim trước chỉ là mảnh ghép trong bức tranh lớn hơn. Phần này, ta phát hiện ra trong ngày Zoe và bạn bè gặp nạn, nhiều trò chơi tương tự đã diễn ra trên khắp thế giới.

Ben và Zoe nhanh chóng phát hiện còn những người khác giống mình. Họ là những thí sinh của cuộc đua tìm kiếm nhà vô địch, những kẻ sống sót sau cuộc chơi. Phim giống như hành trình các nhân vật tìm cách đối mặt và vượt qua ám ảnh quá khứ khi ít nhiều đã được trui rèn”.

Mỗi nhân vật của Escape Room: Tournament of Champions đều có một bí mật riêng, chỉ được hé lộ trong khoảnh khắc ngặt nghèo.

Trong lần trở lại với hậu truyện Escape Room: Tournament of Champions, đạo diễn Adam Robitel cũng tái sử dụng cách dẫn truyện thành công của phần phim trước. “Chúng tôi cố gắng đặt mỗi nhân vật trước một câu hỏi lớn.

Những băn khoăn ấy chứng minh các nhân vật đều không phải tầm thường. Mỗi người đều có những bí mật riêng, chỉ được hé lộ thông qua tình huống ngặt nghèo họ đối mặt”, anh nói.

(Z)

Nhận xét