Tạo hình Lọ Lem của Camila Cabello

Những hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ Camila Cabello khi thủ vai nàng Lọ Lem được chia sẻ.

Yahoo! đưa tin những hình ảnh đầu tiên của Camila Cabello khi thủ vai Lọ Lem trong bản chuyển thể Cinderella đã được Amazon công bố. Đồng thời, ngày dự kiến phát hành tác phẩm cũng được tiết lộ.

Cuộc đời nàng Cinderella mới sẽ phản chiếu nhiều vấn đề trong xã hội hiện đại hơn.

Theo Entertainment Weekly, phiên bản Cinderella có Camila Cabello thủ vai chính sẽ được Amazon cho ra mắt vào tháng 9 này. Phiên bản chuyển thể 2021 có nhiều thay đổi so với nguyên tác cổ tích mà đông đảo khán giả đã thuộc nằm lòng.

Biên kịch kiêm đạo diễn bộ phim, Kay Cannon, cho biết chị muốn đưa hơi thở của thời đại vào câu chuyện cũ, trao cho nàng Lọ Lem thêm nhiều cơ hội để lên tiếng cũng như tự chủ những quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Phim có nhiều thay đổi gây bất ngờ cho khán giả.

“Tôi là kiểu người không thực thực sự yêu thích nguyên tác văn học Cinderella. Với tôi, câu chuyện ấy giống như một nhóm phụ nữ đang tìm cách hành hạ, chơi xấu lẫn nhau”, Cannon chia sẻ. Chị cũng bày tỏ hy vọng phiên bản chuyển thể của mình sẽ cho khán giả cơ hội nhìn nhận Lọ Lem dưới một góc nhìn mới, hiện đại và khơi gợi nhiều đồng cảm hơn.

Thay đổi độc đáo phải kể đến của bản phim chuyển thể 2021 là việc mời nam diễn viên Billy Porter vào vai tiên đỡ đầu. Bên cạnh đó, nhân vật hoàng tử cũng được nhà biên kịch nữ viết lại. Hoàng tử Charming (Nicholas Galitzine) trong sáng tạo của Cannon sẽ đứng sau, hỗ trợ nữ chính Cinderella trong vai trò thủ lĩnh.

Dự án phim chuyển thể Cinderella với sự góp mặt của Camila Cabello từng buộc phải hoãn ghi hình vào tháng 3 năm ngoái vì đại dịch bùng phát. Tới tháng 8/2020, phim đã lăn bánh trở lại.

A.P (Z)

Nhận xét