The Rock và Emily Blunt hóa nhà thám hiểm trong 'Jungle Cruise'

“Jungle Cruise” là tác phẩm phiêu lưu, hành động kịch tính với sự góp mặt của hai tên tuổi The Rock và Emily Blunt.

Cảnh hành động của The Rock và Emily Blunt trong 'Jungle Cruise' Disney vừa tung đoạn giới thiệu tiếp theo, hé lộ những màn hành động dồn dập của "Jungle Cruise".

Ngày 27/5, Walt Disney Studios đã công bố đoạn giới thiệu mới cho Jungle Cruise. Trailer mới dày đặc các cảnh hành động của nữ tiến sĩ Lily Houghton (Emily Blunt) và tay hướng dẫn viên Frank Wolff (Dwayne Johnson) giữa rừng mưa nhiệt đới lắm điều kỳ bí.

Trailer mới của Jungle Cruise có thêm sự xuất hiện của Prince Joachim (Jesse Plemons) và em trai Lily, McGregor (Jack Whitehall). Thế lực phản diện của phim, do nam diễn viên Edgar Ramirez thủ vai, cũng được giành thời lượng đáng kể trên màn ảnh.

Lily Houghton và Frank Wolff dấn thân vào chuyến phiêu lưu đầy hiểm nguy để tìm kiếm phương thuốc chữa mọi bệnh tật. Ảnh: Disney

Trong khi kế hoạch xấu xa của Aguirre (Ramirez) phần nào đã được tiết lộ, McGregor cùng Lily mang đến cho bộ phim khía cạnh tình cảm gia đình thì Joachim vẫn còn là ẩn số. Nhân vật xuất hiện trong trailer với chiếc tàu ngầm đi trên sông đồ sộ.

Nội dung Jungle Cruise được xây dựng với cảm hứng từ một trò chơi trong công viên giải trí chủ đề của Disney. Bộ phim được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích mà thương hiệu Pirates of the Caribbean gặt hái suốt 18 năm qua.

Trong phim, Lily đã đi từ Anh tới rừng rậm Amazon, thuê Frank làm người dẫn đường để bắt đầu chuyến phiêu lưu. Cô quyết tâm tìm kiếm cái cây cổ thụ tương truyền có khả năng chữa lành mọi bệnh tật.

Trên chuyến hành trình giữa miền sông nước, cả hai phải đối mặt vô số hiểm nguy đến từ rừng rậm, con người và cả những thế lực siêu nhiên. Họ không ngờ bí mật về cây thần sẽ đẩy bản thân và tương lai của nhân loại đến trước bờ vực thẳm.

Jungle Cruise do Jaume Collet-Serra đạo diễn từ kịch bản của Glenn Ficarra và John Requa. Tại Bắc Mỹ, tác phẩm được phát hành song song tại rạp và trên dịch vụ xem video trực tuyến Disney+ từ 30/7.

A.P (Z)

Nhận xét