Loạt bom tấn ra mắt mùa phim hè 2021

Sau mở màn ấn tượng của “Spiral: From the Book of Saw”, “A Quiet Place Part II” và “Cruella”, mùa phim hè 2021 tại Bắc Mỹ sẽ bùng nổ với loạt bom tấn ra rạp tháng 6, 7, 8.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It: Trong phần ba của thương hiệu kinh dị The Conjuring, Patrick Wilson và Vera Farmiga sẽ trở lại trong vai cặp vợ chồng nhà Warren với sứ mệnh trừ tà cứu người. Nội dung phim dựa trên vụ giết người có thật của Arne Cheyenne Johnson. Trước tòa, Johnson khẳng định tội ác mình gây ra là do bị ma xui qủy khiến. Ảnh: Warner Bros..

In the Heights: Trước khi tỏa sáng với Hamilton (2020), Lin-Manuel Miranda từng dàn dựng và diễn chính trong vở nhạc kịch nổi tiếng In the Heights (2008). Bộ phim In the Heights ra rạp hè 2021, với sự góp mặt của Anthony Ramos, Corey Hawkins, Melissa Barrera, Leslie Grace, Olga Merediz… được kỳ vọng sẽ thành công ngang ngửa nguyên tác sân khấu ra đời 13 năm trước. Ảnh: Warner Bros..

Fast & Furious 9: Trong hai tuần qua, phần thứ 9 của thương hiệu Fast & Furious đã gặt hái thành công sớm tại nhiều thị trường quốc tế. Doanh thu của Fast & Furious 9 hiện đã cán mốc 229 triệu USD. Trong phim, Dom (Vin Diesel) và gia đình tốc độ bị cuốn vào một âm mưu xuyên quốc gia do Jakob (John Cena) và Cipher (Charlize Theron) cầm đầu. Chuyện càng trở nên phức tạp khi Jakob là người em trai đã mất liên lạc từ lâu của Dom. Ảnh: Universal Pictures.

The Forever Purge: Đây là phần thứ năm, cũng là hồi kết của thương hiệu điện ảnh 8 năm tuổi The Purge. Phim diễn ra vào thời điểm một năm sau các sự kiện trong The Purge: Election Year (2016). The Forever Purge theo chân hai người Mexico mắc kẹt trong một trang trại vùng Texas sau khi trốn thoát khỏi sự truy đuổi của băng đảng buôn ma túy. Bao vây trang trại là một nhóm người được võ trang kỹ càng, đang tìm cách tấn công vào bên trong để sát hại hai kẻ ngoại lai. Ảnh: Universal Pictures.

Black Widow: Sau hơn một năm trì hoãn, bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios cũng chính thức ra rạp. Đây là tác phẩm độc lập đầu tiên xoay quanh nữ điệp viên Natasha Romanoff/Black Widow (Scarlett Johansson). Trong Black Widow, Natasha bị gã phản diện The Taskmaster truy sát. Để đương đầu với kẻ thù mới, cô phải viện tới sự giúp đỡ của những đồng minh cũ như Yelena Belova (Florence Pugh), Melina Vostokoff (Rachel Weisz) và “Red Guardian” Alexei Shostakov (David Harbour). Ảnh: Disney.

Old: Old là bộ phim kinh dị, giật gân mới nhất đến từ đạo diễn M. Night Shyamalan. Phim bắt đầu khi một gia đình tới hòn đảo nhiệt đới nọ để du lịch. Chỉ sau vài giờ lưu lại nơi đây, họ kinh hoàng nhận ra cơ thể mình đã lão hóa một cách nhanh chóng. Phim có sự góp mặt của Alex Wolff (Hereditary), Eliza Scanlen (Little Women), Thomasin McKenzie (Jojo Rabbit), Gael García Bernal… Ảnh: Universal Pictures.

The Green Knight: Trong bộ phim phiêu lưu, viễn tưởng dựa trên truyền thuyết cổ, Dev Patel thủ vai Sir Gawain - cháu trai cứng đầu của Vua Arthur. Chàng đã kiên cường đối đầu một thế lực nguy hiểm có tên Green Knight. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, The Green Knight đã phải lùi lịch phát hành lại một năm. Phim do David Lowery (A Ghost Story) đạo diễn, với sự góp mặt của Dev Patel, Alicia Vikander, Joel Edgerton và Sean Harris. Ảnh: A24.

The Suicide Squad: Trong bộ phim của đạo diễn James Gunn, Biệt đội Cảm tử phải đột nhập hòn đảo đầy rẫy nguy hiểm Corto Maltese để phá hủy nhà tù kiêm viện nghiên cứu Jotuheim. Phim có sự quay lại của nhiều diễn viên từ Suicide Squad (2016) như Margot Robbie (Harley Quinn) và Joel Kinnaman (Rick Flag). Cùng với đó là sự góp mặt của nhiều gương mặt mới trong vai các quái nhân. Ảnh: Warner Bros..

Candyman: Bộ phim của đạo diễn Nia DaCosta là phần hậu truyện từ tác phẩm kinh dị cùng tên ra mắt năm 1992. Candyman có sự góp mặt của Yahya Abdul-Mateen II trong vai Anthony McCoy, một nghệ sĩ thị giác sống tại Chicago. Sáng tác của McCoy lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quái về nhân vật Candyman. Mọi thứ trở nên kỳ dị khi hàng loạt án mạng liên tiếp xảy ra với mọi manh mối đều hướng về anh. Ảnh: IMDb.

Don’t Breath 2: Nhân vật chính trong Don’t Breath (2016) là Blind Man, một lão cựu chiến binh mù. Nhân vật do Stephen Lang thủ vai. Lão đã biến ngôi nhà của mình thành mê cung giam cầm các cô gái trẻ. Phần hậu truyện Don’t Breath 2 ra mắt sau nửa thập kỷ chứng kiến sự trở lại của Blind Man, với cuộc sống cô độc chìm trong nuối tiếc. Giờ là lúc để gã trả giá cho những món nợ trong quá khứ. Ảnh: IMDb.

A.P (Z)

Nhận xét