Người thứ 3: Người mẹ hối hận vì 2 lần chở con gái đi bắt ghen chồng với nhân tình

Trong chương trình Người thứ 3, người vợ đau đớn khi gần ngày sinh nở, chồng vẫn ra ngoài “kiếm gái, ăn bánh trả tiền”. Tiến sĩ Tô Nhi A bức xúc: “26 năm, chồng hay đi đêm với gái, không phụ giúp gia đình tại sao đến giờ vẫn chưa ly hôn?”

Trong chương trình Người thứ 3, chị Kim Tuyết hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM trải lòng về cuộc hôn nhân 26 năm với người chồng nhỏ hơn 2 tuổi. Chị và anh quen nhau từ lớp khiêu vũ ở Nhà văn hóa lao động, sau đó yêu nhau 3 năm và đi đến kết hôn.

Trước ngày sinh 6 ngày, một người em phát hiện chồng chị chở một cô gái. Chị kể: “Em tôi nói với tôi thấy anh chở một cô gái lạ ngoài đường, ngay lúc anh gọi điện nói ngủ nhà bạn không về. Tôi muốn xác minh mọi việc nên bắt xe ôm, vác bụng bầu đến nhà người bạn đó để hỏi thăm. Khi đến nơi, anh không ở nhà bạn, tôi mới biết chồng không chung thủy. Tôi giận anh nỡ lòng nào bỏ lại vợ con để đi qua đêm cùng người khác, dù tôi đã gần sinh”. Chị Tuyết cho biết, chị quần quật chăm lo cho gia đình, sức khỏe, tinh thần không đáp ứng nhu cầu sinh lý của chồng. Chồng chị lại có nhu cầu tình dục cao: “Anh thậm chí quen những người phụ nữ này không có ngoại hình, miễn sao đáp ứng được chuyện ấy”, chị Tuyết chua chát kể.

Chị kể trước đây tính chồng phong lưu, thường “ra ngoài kiếm gái, ăn bánh trả tiền”: “Tôi biết anh ấy chơi bời nhưng anh hứa sẽ thay đổi nhưng sau khi cưới nhau vẫn chứng nào tật nấy. Mỗi khi say, anh thường kiếm chuyện gây gổ, đón taxi đến khách sạn với “gái”. Cuối tuần, anh ấy sẽ đi đêm đến tuần sau mới về nhà, không nói với vợ tiếng nào. Cuối năm trước, tôi phát hiện anh quen một người con gái ở Bình Phước đã hơn 2 năm”.

Chị Tuyết đặt định vị vào xe của chồng. theo dõi và biết được nơi chồng hay đến trong suốt 2 tháng qua. Hai giờ khuya, chị bắt tại trận chồng đang ở với nhân tình ở một phòng trọ ở Bình Phước. “Tôi chở con gái đi bắt ghen, con ngồi ở phía sau xem định vị. Tôi chỉ nghĩ phải đến bắt tại trận để họ khỏi chối. Đến nơi, tôi gọi điện và kêu cửa nhưng chồng tôi và người phụ nữ không ra. Con gái nói ba ơi, con đã lên đây rồi ba mở cửa đi. Khi tôi nói mời công an đến làm việc, họ mới mở cửa. Tôi nói với cô gái ấy: “Nếu em không biết người đàn ông này đã có gia đình thì chị lên cảnh cáo em. Cô gái cũng có hứa sẽ không qua lại hay quen với chồng tôi nữa”.

Chị Tuyết kể trước đây cũng cùng con gái bắt gặp chồng chở một người phụ nữ từ một khách sạn ở Vĩnh Long: “Có một lần hai mẹ con bắt gặp ba nó chở người phụ nữ khác từ khách sạn ra. Tôi chạy tới chặn đầu xe. Lúc đó bé mới 11 tuổi cũng đi theo. Lúc đó nó khóc, nó ôm mẹ”. Về nhà, chị quyết ly dị nhưng con không đồng ý vì muốn một gia đình đủ cha và mẹ nhưng đến lần “bắt ghen” thứ 2, con gái đã không còn tin tưởng ở ba. Khi được hỏi có nghĩ việc đem con theo khi đi "đánh ghen" sẽ ảnh hưởng xấu đến con, người mẹ rơi nước mắt cho rằng chị biết điều đó nhưng nhà chỉ có hai mẹ con, đi đâu không thể bỏ con ở nhà.

Sau lần phát hiện chồng ngoại tình ở Bình Phước, chị nộp đơn ly hôn nhưng chồng chị mong muốn dù ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà: “Anh ấy sợ ly hôn chia đôi nhà cửa. Tôi không chấp nhận nên rút đơn và ép anh ấy tự làm đơn để nộp. Đến hiện tại, anh ấy vẫn chưa đi nộp đơn”.

Tiến sĩ Tô Nhi A bức xúc: “Không chỉ chị Tuyết, con gái đã nhiều lần chịu tổn thương. 26 năm trôi qua với sự xuất hiện của rất nhiều người thứ 3, tần suất chồng chị đi đêm với người ngoài rất nhiều. Người đàn ông ấy vô trách nhiệm trong việc phụ cấp tài chính, chăm sóc, gần gũi các con, vậy lý do gì khiến chị nghĩ đến việc ly hôn quá muộn như vậy? Tôi rất giận những lần chị chia sẻ mang con gái đi đánh ghen, hậu quả sẽ rất là dài về sau. Con sẽ có rào cản với những người đàn ông, mối quan hệ tình yêu, hôn nhân…”

Chị Tuyết giải thích vì các con thương ba, đặc biệt là con gái. Trước đây, mỗi khi nhắc đến ly hôn, cô bé sẽ khóc, nhưng khi chứng kiến nhiều lần ba ngoại tình, chính con là người đốc thúc mẹ nhanh chóng làm đơn, để “giải thoát” trong hôn nhân.

Sau những phút trải lòng, chị Kim Tuyết đồng ý bật đèn bước ra khỏi căn phòng bí mật, đối diện với tiến sĩ Tô Nhi A và MC - ca sĩ Hải Yến Idol. Hiện tại, chị muốn nhanh chóngchấm dứt cuộc hôn nhân đau khổ, để ba mẹ con ổn định cuộc sống: “Tôi không trách người thứ 3, chỉ trách người chồng, nếu anh ấy chung thủy có trách nhiệm với con thì sẽ không ai quyến rũ được. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện cho những cô gái, người vợ đang gặp hoàn cảnh tương tự, để tìm thấy sự đồng cảm”. Chị Tuyết cũng nhắn gửi đến hai người con: “Dù ba mẹ ly hôn, nhưng mẹ sẽ luôn là người sát cánh, luôn ở bên chăm sóc các con. Mẹ mong các con đừng bận tâm về chuyện ba mẹ mà hãy cố gắng học hành, có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống”.

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show: https://www.youtube.com/JETTVSHOW

T.T

Nhận xét