Phim truyền hình có lượt theo dõi cao nhất lịch sử Ấn Độ quay trở lại với phần 4

Tiếp nối sự thành công của ba phần phim trước, Tình Người Kiếp Rắn phần 4 trở lại với quý khán giả hâm mộ với những câu chuyện mới mẻ cùng nhiều tình tiết hấp dẫn, ly kì và đầy kịch tính.

Mọi chuyện bắt đầu khi nàng công chúa người rắn Manyata (do Sayantani Ghosh thủ vai) đem lòng yêu chàng trai tên Keshav (do Shalin Bhanot thủ vai) là một con người. Cha và mẹ cô đã đến để ngăn cản cuộc hôn nhân này. Mặc cho lời cảnh báo nếu kết hôn với con người thì Manyata sẽ mất hết sức mạnh trong 25 năm tới nhưng cô gái vẫn quyết định nghe theo tiếng gọi trái tim. Sau đám cưới, Manyata sinh ra một bé gái, tuy nhiên chỉ khi tròn 25 tuổi thì cô bé mới có thể biến thành người rắn như những người cùng tộc khác.

Ít lâu sau, các thành viên của gia đình Parekh đến bắt giữ gia đình của Keshav. Trong lúc ấy, Vrushali (chị dâu của Keshav) tuyệt vọng và muốn biết bí mật của Đền Laal Tekri nhưng bố Keshav đồng thời là bố chồng cô từ chối tiết lộ sự thật. Vì thế, những người này đã nhẫn tâm giết chết cả gia đình của Keshav, may mắn thay Manyata cùng con gái đã trốn thoát thành công.

Thấm thoát thời gian trôi qua, Manyata cùng con gái Nayantara (do Bhasin thủ vai) vẫn ngày đêm nuôi dưỡng ý định trả thù gia đình Parekh và giết người thừa kế của họ là Dev (do Vijayendra Kumeria thủ vai). Tuy nhiên một bước ngoặt lớn xảy ra khi vào sinh nhật thứ 25 của Nayantara, Manyata nhận ra rằng con gái mình đã bị đánh tráo trong cuộc thảm sát năm ấy. Không phải Nayantara mà Brinda (do Nia Sharma thủ vai) mới là con gái của cô và đang sở hữu sức mạnh của người rắn.

Trớ trêu thay, Brinda và Dev lại là bạn thời thơ ấu, đã sớm yêu nhau và quyết định kết hôn. Thế nhưng, khi Manyata chia sẻ câu chuyện thảm khốc năm xưa với con gái Brinda, cô đã quyết định chống lại Dev và gia đình anh. Bên cạnh đó, trong phần phim này Vishakha (do Hassanandani thủ vai) cũng sẽ quay trở lại với thân phận mới là Shalakha nhằm giết Dev để giành lấy ngọc rắn “naagmani”. Xui thay, kế hoạch của cô thất bại vì Nayantara, Dev đã vô tình lấy được ngọc rắn trên trán.

Quá thất vọng, Shalakha mắng Nayantara và khiến cô biến mất trong một cây cột. Trong lúc này, Brinda bắt đầu cuộc trả thù của mình bằng cách giết Madhav. Bây giờ, Shalakha buộc phải giết Dev để lấy ngọc rắn. Cô làm đủ mọi cách để tất cả tin rằng Brinda đã mang thai của Rajat nhưng sự thật bị giấu kín rằng không phải Brinda mà là em họ của Dev, Lilly đang mang thai. Khi thông tin ngày càng lan rộng, Brinda nhận về vô số lời chỉ trích thậm tệ.

Tới khi Brinda nhận ra được động cơ của Shalakha, ả ta quyết định giết Manyata và đổ lỗi cho Dev. Mặc dù vậy, Shalakha bất ngờ có được hình dạng của Dev và dùng nó giết chết Manyata trước mặt Brinda khiến cô nghĩ rằng chính Dev đã giết mẹ mình. Chứng kiến cảnh tượng dã man ấy, cô thề với lòng sẽ trả thù bằng cách giết Dev và cả gia đình anh ta. Trong khi ấy, Shalakha quay về với gia đình Parekh và thông báo rằng Brinda đã trốn thoát cùng Rajat.

Phần 4 Tình Người Kiếp Rắn có sự xuất hiện của nữ diễn viên nổi tiếng Nia Sharma (thủ vai Brinda). Cô từng được đứng vị trí thứ hai trong danh sách 50 người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất năm 2017. Dù chỉ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 nhưng Nia Sharma đã nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được săn đón tại Ấn Độ. Cô còn giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất do Học viện truyền hình Ấn Độ trao tặng.

Bên cạnh Nia Sharma, phim còn có sự tham gia của Vijayendra Kumeria (thủ vai Dev) là một diễn viên truyền hình Ấn Độ. Anh từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình dài tập như Aaj Ki Housewife Hai, Sab Jaanti Hai, Pyaar Ka Dard Hai Meetha Meetha Pyaara Pyaara… Kumeria có vai chính đầu tiên trong Shastri Sisters cùng với Ishita Ganguly, bộ phim này đã giúp anh trở nên nổi tiếng. Anh từng đóng vai chính trong bộ phim Udaan (tựa Việt: Đôi cánh tự do) phát sóng tại Việt Nam. Vào tháng 10 năm 2019, anh thành lập công ty sản xuất Kumeria Productions với người vợ Preeti.

Tình Người Kiếp Rắn là một bộ phim Ấn Độ được thực hiện bởi nhà sản xuất phim Ekta Kapoor và hãng phim Balaji Telefilms. Tại quê nhà, bộ phim đã trở thành một trong những chương trình truyền hình có lượng rating cao nhất trong lịch sử truyền hình Ấn Độ, đồng thời còn thắng vô số giải thưởng lớn. Phim có sự tham gia đông đảo của hàng loạt diễn viên Ấn Độ nổi tiếng như: Mouni Roy, Arjun Bijlani, Adaa Khan, Sudha Chandran, Karanvir Bohra, Sayantani Ghosh, Nia Sharma, Vijayendra Kumeria, Jasmin Bhasin,…

Bộ phim Tình Người Kiếp Rắn phần 4 được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày, bắt đầu từ 1/7/2021 trên kênh THVL1.

T.T

Nhận xét