"The Suicide Squad" hé lộ kẻ ám sát Superman

Trailer mới của "The Suicide Squad" tập trung vào nhân vật Bloodsport của Idris Elba. Gã bị bắt bỏ tù vì tội danh ấn tượng - ám sát Superman.

Cnet đưa tin ngày 22/6, trailer mới của The Suicide Squad đã được Warner Bros. công bố. Đoạn giới thiệu tập trung vào nhân vật Bloodsport của tài tử Idris Elba. Tay lính đánh thuê bị bỏ tù vì tội ám sát Superman.

Hồ sơ tội phạm của Bloodsport viết gã đã bắn Superman bằng đạn làm từ đá kryptonite, khiến người siêu anh hùng trải qua cơn thập tử nhất sinh. Thành tích bất hảo này đã khiến Amanda Waller (Viola Davis), sếp sòng của Biệt đội Cảm tử, ấn tượng và quyết định chiêu mộ gã.

Tiếp đến, đoạn giới thiệu cung cấp cái nhìn chi tiết hơn về những thành viên mới nhưng không kém phần quái dị của Biệt đội Cảm tử như Polka-Dot Man (David Dastmalchian), Weasel (Sean Gunn) hay Ratcatcher (Daniela Melchior)… Bên cạnh đó, các thành viên từng được giới thiệu kỹ càng trong trailer trước như Peacemaker (John Cena), Blackguard (Pete Davidson) hay The Thinker (Peter Calpadi)… cũng xuất hiện và góp vui trong vài phân cảnh.

Gia cảnh nhân vật Bloodsport của Idris Elba có nhiều nét tương đồng với Deadshot của Will Smith trong Suicide Squad (2016). Ảnh: Warner Bros.

Ở phần cuối của trailer, khán giả tái ngộ ác nữ Harley Quinn (Margot Robbie). Nàng xuất hiện với vẻ ngọt ngào và điên loạn vốn có, cùng đồng đội ''trày da tróc vảy'' tìm cách hạ gục mục tiêu Starro. Tuy nhiên, gã sao biển khổng lồ tỏ ra là đối thủ ngang sức ngang tài.

Nhìn chung, trailer mới của The Suicide Squad vẫn duy trì phong cách thể hiện lòe loẹt, không khí hài hước nhưng không kém phần hoành tráng và bạo lực mà đoạn giới thiệu đầu tiên, ra mắt hồi cuối tháng 3, từng thể hiện.

The Suicide Squad do James Gunn đạo diễn, sẵn sàng ra rạp trong tháng 8.

A.P (Z)

Nhận xét