Dế Choắt tự quay MV trong mùa dịch

Dế Choắt cho biết MV "Cô Vi Đi Xa" là sản phẩm đặc biệt nhất của anh. Quán quân tự làm mọi khâu và quay MV tại nhà riêng.

Ngày 17/7, Dế Choắt ra mắt MV mới mang tên Cô Vi Đi Xa. Như tiêu đề, bài hát truyền tải tinh thần lạc quan, kêu gọi khán giả tuân thủ các quy định giãn cách để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

MV được Dế Choắt thực hiện tối giản với bối cảnh chính là nhà riêng. Anh tự làm mọi khâu như lên ý tưởng, sắp xếp góc quay, sau đó biên tập, chỉnh sửa MV.

Cả nội dung lẫn hình thức thực hiện của Cô Vi Đi Xa đều phù hợp với bối cảnh dịch bệnh, hạn chế tụ tập đông người. Giai điệu ca khúc cũng đơn giản, ca từ dễ nhớ, gần gũi.

“Nếu muốn bản thân mình được đóng góp.

Việc đầu tiên là ý thức.

Việc thứ hai là phải trung thực.

Và điều cuối cùng là chung sức”.

“Âm nhạc không cần quá phức tạp mà phải làm người nghe cảm thấy vui vẻ, chân thật và được san sẻ”, Dế Choắt chia sẻ về quyết định ra mắt Cô Vi Đi Xa. Sản phẩm đánh dấu màn trở lại sau thời gian dài im ắng.

Dế Choắt cho biết đây là MV đặc biệt nhất của anh với hình ảnh khác biệt so với trước đây. Với Cô Vi Đi Xa, quán quân Rap Việt coi đây là cơ hội để anh tự học hỏi, hoàn thiện các thiếu sót.

Dế Choắt cho biết thời gian dịch anh học hỏi thêm về âm nhạc. Ảnh: NVCC.

“Trước khi đăng quang, tôi đã dành hơn 5 năm để chơi rap. Quán quân là cột mốc để khép lại hành trình trước đó và mở ra những điều mới hơn". Theo Dế Choắt, hiện tại anh dành thời gian cho nghệ thuật, thời trang, kỹ thuật quay dựng phim để có thể ứng dụng vào âm nhạc.

Dế Choắt nói anh muốn truyền cảm hứng cho những người có xuất phát điểm tương tự để tạo thêm động lực cho họ sống tốt, sống đẹp.

L.P (Z)

Nhận xét