"Sàn Đấu Ngôi Sao" mùa 2 hoành tráng, kịch tính từ tập mở màn...

Lần đầu tiên tham gia Sàn Đấu Ngôi Sao, Châu Đăng Khoa cùng “gà cưng” Sofia hào hứng lăn xả hết mình. Tuy nhiên vẫn phải chịu thua trước sự “lầy lội” hết cỡ của hai đối thủ Hải Triều và Phương Lan.

Sàn Đấu Ngôi Sao sẽ phát sóng 19:15 thứ bảy ngày 10/7 trên VTV9 với sự xuất hiện đội ca sĩ Sofia - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng đội của diễn viên Hải Triều  – Phương Lan trong chủ đề “Yêu”. Bốn khách mời với 4 cá tính âm nhạc khác nhau sẽ mang đến cho Sàn Đấu Ngôi Sao những màn thi thố không kém phần hài hước bên cạnh những pha “chặt chém” đầy vui nhộn đến từ MC Minh Xù. 

Mở đầu chương trình là màn chào sân, Châu Đăng Khoa tự tin giới thiệu anh là nhạc sĩ “trẻ đẹp đang lên”. Bên cạnh anh là ca sĩ Sofia với sự cá tính, tự tin trên mạng xã hội, “gà cưng” mới toanh thuộc công ty Châu Đăng Khoa. Sau phần chào hỏi, Sofia có trình diễn hết sức ấn tượng khoe giọng hát, Châu Đăng Khoa tự tin đội của anh sẽ chiến thắng tại cuộc thi này. Cả hai lấy tên đội là Mối Tình Nồng Thắm. 

Đội Mối Tình Nồng Thắm: Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - Ca sĩ Sofia.

Đội Ngỡ Như Là Mơ của Phương Lan và Hải Triều xuất hiện đầy rạng rỡ, đặc biệt. Tại phần giao lưu, Phương Lan thổ lộ hào hứng khi trở lại mùa 2 của chương trình nhưng khi kết hợp cùng Hải Triều khiến cô bất an. Hải Triều liền trấn an đồng đội khi hát ca khúc Sài Gòn đau lòng quá của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền bằng “giọng hát chênh phô, khiến ca sĩ nghe xong đều muốn bỏ nghề”. MC Minh Xù phát hiện Hải Triều không còn mặc phong cách nổi bật thường ngày thay vào đó là áo thun trắng, quần jean và giày sandals cực năng động và khoẻ khoắn. Nam diễn viên thú nhận anh muốn trở lại “những tháng năm rực rỡ” với tạo hình mang nét thanh xuân và không quên “tố” Châu Đăng Khoa đến Sàn Đấu Ngôi Sao nhưng mang giày độn đến 35 cm.

Hải Triều thổ lộ muốn  làm công chúa để nhận một nụ hôn của “hoàng tử” Châu Đăng Khoa...

Trong tập đầu tiên mùa 2, hai đội chơi khiến MC Minh Xù bất ngờ khi tự tin đoán được ca sĩ bí ẩn chỉ sau vài mảnh ghép gợi ý. Hai đội luân phiên bấm chuông giành quyền trả lời. Đặc biệt, trong phần thi Ngôi nhà của sói, Hải Triều thổ lộ muốn  làm công chúa để nhận một nụ hôn của “hoàng tử” Châu Đăng Khoa khiến mọi  người cười nghiêng ngả. 

Trong suốt 3 phần thi, Châu Đăng Khoa, Sofia thể hiện sự nhạy bén trong âm nhạc, Hải Triều, Phương Lan hài hước, “lầy lội” hết cỡ trên sân khấu. Với sự tươi trẻ và năng động của dàn khách mời hứa hẹn sẽ mang đến không khí thật giải trí ngay từ tập đầu tiên của Sàn Đấu Ngôi Sao mùa 2.

Tập đầu tiên, đêm thi chủ đề “Yêu” sẽ phát sóng vào 19:15 thứ bảy ngày 10/7 cùng hai đội chơi vui nhộn là diễn viên Hải Triều - Phương Lan và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - ca sĩ Sofia. 

B.K

Nhận xét