Ba diễn viên mới của ‘Money Heist'

Trước khi “Money Heist" phần 5 lên sóng, nhà sản xuất công bố những gương mặt mới sẽ xuất hiện trong mùa phim cuối.

ScreenRant đưa tin hôm 21/8, nhà sản xuất Money Heist công bố danh sách các diễn viên mới sẽ góp mặt trong mùa 5 - cũng là chặng cuối của tác phẩm. Money Heist 5 được chia làm hai phần, dự kiến lên sóng dịch vụ xem video trực tuyến Netflix lần lượt từ 3/9 và 3/12.

Ba gương mặt mới sẽ xuất hiện trong mùa 5 Money Heist là Miguel Ángel Silvestre, Patrick Criado và José Manuel Sedar. José Manuel Sedar thủ vai chỉ huy lực lượng đặc biệt Sagasta.

Miguel Ángel Silvestre từng góp mặt trong bộ phim Sense8. Anh sẽ vào vai người tình của Tokyo. Ảnh: Getty Images.

Patrick Criado vào vai Rafae, con trai của Berlin (Pedro Alonso), còn Miguel Ángel Silvestre thủ vai René - người tình của Tokyo (Ursula Corberó). René đã bị giết trong một vụ cướp. Đây là hai nhân vật có mối liên hệ sâu sắc với các thành viên của băng tội phạm.

Theo ScreenRant, việc mở rộng quy mô dàn diễn viên nhiều khả năng là sự chuẩn bị cho một hồi kết bùng nổ. Với sự xuất hiện của René và Rafae, bộ phim sẽ đào sâu vào quá khứ của Berlin và Tokyo - hai nhân vật dành được sự quan tâm của nhiều khán giả - cũng như làm sáng tỏ cho nhiều quyết định của họ ở hiện tại.

Trong mùa 5, băng trộm khét tiếng sẽ đối đầu quân đội trong vụ cướp ngân hàng trung ương Tây Ban Nha. Sau khi giáo sư (Álvaro Morte) bị Alicia Sierra (Najwa Nimri) bắt, nhiều khả năng Lisbon/Raquel Murillo (Itziar Ituño) sẽ là người gánh vác trọng trách lãnh đạo những người ở lại.

A.P (Z)

Nhận xét