Phan Mạnh Quỳnh viết tặng vợ ca khúc ngọt lịm tim

Không chỉ dành tặng cô dâu, “Gặp gỡ, yêu đương và được bên em” còn là lời chúc phúc của Phan Mạnh Quỳnh cho những tình yêu đẹp, chân thành và dài lâu.

Hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh tại TP.HCM phải tạm hoãn do dịch bệnh. Sau chuỗi status nhắc tới chuyện cưới xin, Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi đăng tải teaser bài hát mới trên kênh YouTube của mình. Hình ảnh nam ca sĩ Có chàng trai viết lên cây ngồi chơi đàn piano giữa không gian lãng mạn khiến nhiều người dự đoán về một MV mang hương vị tình yêu ngọt ngào.

Sau đó, ngày 8/8, MV Gặp gỡ, yêu đương và được bên em đã ra mắt khán giả, với phần lời đầy cảm xúc gửi đến cô dâu. Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ đây là ca khúc dành riêng cho khoảnh khắc các cặp đôi sánh bước trên lễ đường.

Bài hát được Phan Mạnh Quỳnh viết riêng tặng vợ.

MV mở đầu với hình ảnh chú rể diện bộ vest trắng lịch lãm, ngồi bên cây đàn. Tiếp đó, cô dâu xuất hiện trong chiếc váy cưới và khăn voan khiến anh hồi tưởng về những ngày đầu gặp gỡ.

Hành trình 5 năm yêu nhau, 3 năm từ khi ngỏ lời cầu hôn của anh cuối cùng cũng đã có cái kết hoàn hảo. Đó là khoảnh khắc được nhìn ngắm cô dâu của mình mỉm cười trên lễ đường.

Khi lời ca đậm chất thơ của Phan Mạnh Quỳnh vang lên, người nghe như vỡ òa trong cảm xúc. Bài hát là lời tự sự của chú rể về hành trình cùng cô dâu trải qua bao khó khăn, vui buồn để đến được ngày kết đôi.

Thông điệp "Dù thăng hay trầm, là xuân, thu hay đông, hạ, anh vẫn muốn em được vui cười, muốn bảo bọc, cho em một đời bình yên” được nam ca sĩ nhấn mạnh. Đây hẳn cũng là lời các chú rể muốn dành tặng cho nửa kia của mình trong ngày trọng đại.

Sau bao thăng trầm, cặp đôi đã có cái kết viên mãn.

Câu từ và giai điệu của Gặp gỡ, yêu đương và được bên em mang đậm chất Phan Mạnh Quỳnh, không cầu kỳ hoa mỹ nhưng vẫn rất thơ, có thể chạm đến cảm xúc của người nghe.

Qua MV, khán giả cũng được xem lại chặng đường đã qua của Phan Mạnh Quỳnh. Suốt thời gian đó, anh luôn có cô dâu Khánh Vy đồng hành, thấu hiểu và san sẻ. Giờ đây, cả hai vẫn cùng nhau gắn bó, về chung một nhà để “trao quan tâm, trao nếp sống, trao cả thanh xuân vì yêu”.

Những điểm nhấn trong sự nghiệp của nam ca sĩ được tái hiện qua MV.

Là người "rất chiều vợ" - theo chính lời Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ, anh luôn muốn đem những điều tốt đẹp nhất đến cho người kết tóc se tơ cùng mình. Sau bao năm hẹn ước, khoảnh khắc cô dâu mỉm cười, chờ đợi chú rể bước đến để cùng nắm tay bước tiếp trên chặng đường mới hẳn sẽ khiến bất cứ ai cảm thấy xúc động.

D.T (Z)

Nhận xét