"Aladdin và cây đèn thần": Aladdin dùng kỹ năng “siêu trộm” để cứu công chúa Yasmine khỏi ngục tối

Diễn biến tiếp theo của bộ phim, Aladdin đã sử dụng kỹ năng “siêu trộm” của mình đã đưa công chúa Yasmine thoát khỏi nơi giam cầm của bọn tay sai làm việc dưới trướng tên phản quốc nguy hiểm. Tuy nhiên, khi cả hai chưa kịp rời khỏi khu rừng thì đã bị cánh tay đắc lực của Zafar giăng bẫy tóm gọn. Lần này, “người hùng” của thành Bagdad không thể nào thoát ra khỏi chiếc lồng quái quỷ. Càng tệ hại hơn khi cây đèn thần, thứ duy nhất có thể giúp cậu trong lúc này cũng đã rơi ra bên ngoài từ lúc nào không hay.

Không chịu nằm im chờ chết, nhân lúc bọn người xấu chưa xuất hiện, Aladdin đã cố tạo ra một đám cháy nhằm ngăn bọn chúng tiến đên gây hại cho cậu cũng như cướp đi cây đèn thần. Sau một hồi thì đám cháy cũng bùng lên theo nguyện vọng của Aladdin, thế nhưng đó cũng là lúc không chỉ đối phương mới gặp rắc rối mà tính mạng của Aladdin cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng. Rất may, thần đèn Genie đã xuất hiện kịp lúc để giải cứu cho chủ nhân cùng “cô gái rắc rối” Yasmine.

Trong phút chốc đã để vuột mất đèn thần cùng tên trộm “Áo choàng đen”, Zafar không thể kìm nén cơn thịnh nộ. Hắn lập tức lập ra một kế hoạch kép nhằm hiện thực hóa tham vọng không đáy của bản thân. Lần này, những nạn nhân nằm trong quỷ kế của tên phản quốc không chỉ có Aladdin mà còn có cả người đang trị vì vương quốc Bagdad.

Ở một diễn biến khác, không chỉ lên kế hoạch phá hoại giấc mơ bước chân vào cung điện để tìm hiểu sự thật về cha của Aladdin, vợ chồng Nazneen còn nhẫn tâm buộc “Áo choàng đen” phải lấy trộm vương miện hoàng gia. Nếu không thực hiện, họ sẽ tiết lộ thân phận đáng xấu hổ của Aladdin trước mặt mẹ Rukhsaar. Không còn sự lựa chọn, chủ nhân đáng thương của thần đèn đành gật đầu thỏa hiệp với những người họ hàng mang tâm địa xấu xa. Tuy nhiên, đó sẽ là phi vụ cuối cùng của “Áo choàng đen” trước khi cậu dấn thân vào hành trình vén bức màn sự thật về người cha đáng kính.

Về phía Omar, vốn là người dày dạn kinh nghiệm cùng đầu óc nhạy bén nên ông không mất nhiều thời gian để hoàn thành kế hoạch tóm gọn “Áo choàng đen”. Thế nhưng, người đàn ông từng lẫy lừng một thời ấy đã không thể hoàn thành lời hứa với Zafar bởi kẻ mà ông truy bắt cũng sở hữu tư chất thông minh không thua kém chi ông.

Đúng như dự định trước đó, Aladdin và người bạn thân Genie tham gia vào đội quân tình nguyện đi đào giếng dầu theo lời kêu gọi từ phía hoàng gia. Đó là cách duy nhất để cậu có cơ hội gặp mặt đức vua và tìm hiểu về tội trạng năm xưa của cha mình. Thuận lợi đứng vào hàng ngũ quân tình nguyện đi đào hầm mỏ nhưng Aladdin làm sao có thể chạm đến giấc mơ vĩ đại nhất trong đời khi mà Omar, nỗi ám ảnh của cậu quyết định phải truy bắt “Áo choàng đen” bằng mọi giá? Và cục diện càng nghiêm trọng hơn khi Zafar, tên tể tướng quỷ quyệt lại đang âm thầm lên độc kế  “nhấn chìm cả Baghdad” bằng một tai nạn thảm khốc.

Aladdin Và Cây Đèn Thần là câu chuyện xoay quanh nhân vật Aladdin, một kẻ trộm tốt bụng. Anh phải lòng công chúa Yasmine, làm bạn với thần đèn ban những điều ước. Đồng thời anh còn phải chiến đấu với Zafar - pháp sư hắc ám, Mallika - người mẹ kế độc ác của Yasmine và Aiyyar Zaafar sau khi hắn hồi sinh. Phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ được săn đón nhất Ấn Độ là Siddharth Nigam và Avneet Kaur.

Bộ phim Aladdin Và Cây Đèn Thần được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

T.T

Nhận xét