“Meo Meo!” – Ca khúc mới tinh tình tình của cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ vừa được ra mắt

Chắc không ai xa lạ cặp đôi Phương Thảo – Ngọc Lễ khi nghe Ba ngọn nến lung linh, Con heo đất, Con mãi tuổi lên 3, Con gái, Cafe một mình,... Mặc dù đã định cư ở Mỹ khá lâu, nhưng cặp đôi vẫn không ngừng cho ra những "đứa con tinh thần" mới. Và mới nhất, chính là ca khúc Meo Meo!

Meo Meo! New song 2021 của Phương Thảo - Ngọc lễ

Như tác giả chia sẻ: "Meo Meo! New song 2021. Các bạn yêu thú cưng, chó mèo, ghé đây meo meo với Thảo Lễ nhé. Hình như hễ yêu thích cái gì thì nhất định cuối cùng điều đó sẽ vào trong âm nhạc của mình. Những  mối tình  thơ dại, những nụ hôn ngất ngây, chiếc xe đạp cà tàng, những buổi sáng cà phê một mình, những ngọn nến gia đình, những ngày thơ bên cha bên mẹ, những dòng sông, những con heo đất đến cái bô con ngồi…đều đã thành những bài hát của PTNL. Hôm nay là bài hát về những em mèo thân yêu của Thảo Lễ sau bao năm  gắn bó, từ lúc mới nhặt về ốm yếu lang thang ngoài đường đến nay đã cho cả nhà bao nhiêu tình cảm thân thương và những kỉ niệm dễ thương không thể nào quên". 

Ca khúc vừa được chia sẻ trên kênh Youtube chính thức của cặp đôi, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bạn yêu nhạc, yêu thú cưng. Dường như ai cũng cảm thấy gần gũi...

Những người bạn nhỏ luôn cuốn quýt, thân thiết mọi lúc mọi nơi

"Bài hát dễ thương với cách thể hiện cá tính của Phương Thảo, nhạc phối trẻ con vui thân thiện. Hoạ sĩ viết ra kịch bản rất hợp với bài hát. Không còn gì có thể hay hơn thế nữa..." - Một thính giả cho hay.

"Anh Lễ chị Thảo vẫn xuất sắc trong những bài ca thiếu nhi, gia đình vì những tâm hồn ấm áp, mắt nhìn trong veo về nhân sinh cuộc đời..." - Chia sẻ của nhà báo Chu Minh Vũ.

Tác giả cho biết thêm: "Lúc ở Việt Nam, mình bị mất mấy con mèo và chó, người ta bắt làm thịt giờ nghĩ lại còn đau, nên mình viết kịch bản MV có 2 tên trộm mèo là vậy. Mong những người trộm chó, mèo đừng làm thế nữa vì gây đau khổ vô cùng cho người chủ nuôi, nhất là những em bé khi mất người bạn nhỏ 4 chân thân thiết sẽ đau buồn và ảnh hưởng đến tâm lý các em nhiều lắm".

Hình ảnh hết sức gần gũi, bình dị...

Thông qua MV Meo Meo! này, cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn đến những người bạn nhỏ 4 chân thân yêu: Ông Bé, Brơ, và Bơ-Dì đã là linh hồn của bài hát và đã góp tiếng meo meo trong phần Sound Efect.  Cám ơn 2 học trò yêu mèo, bé Lam Anh và Tâm Nhi đã hòa bè với cô chú. Cám ơn họa sĩ Đan Đôc Đáo đã làm Animation chăm chút cho MV. Cám ơn các bạn yêu thú cưng đã luôn cho Thảo Lễ những cảm xúc dạt dào về cuộc sống khi chứng kiến các bạn sẵn sàng bỏ thời gian, tiền bạc, công sức để chăm sóc thương yêu những người bạn nhỏ tuyệt vời của các bạn.

Kênh Youtube chính thức của PTNL, vui lòng bấm vào đây

Trước đó, cặp đôi cũng đã cho ra mắt ca khúc xúc động về những người lao động nghèo vì dịch bệnh,  không trụ lại được ở Sài Gòn nên đã phải rời xa, là ca khúc Từ Giã Sài Gòn trên kênh Youtube riêng.

Bình Khanh (tổng hợp)
(Ảnh: NVCC)

Nhận xét