Ca sĩ Khắc Minh: “Không có quyền lựa chọn tình yêu nhưng có quyền chọn lựa tương lai”

Trong dàn thí sinh cực phẩm của Tỏa Sáng Sao Đôi, ca sĩ Khắc Minh được khán giả chú ý khi sở hữu vẻ đẹp trai cuốn hút vô cùng lãng tử và rất điện ảnh. Nam ca sĩ ghép đôi cùng Trần Vũ tạo nên cặp song ca nam – nam được giám khảo đặt cho cái tên là “Cặp đôi hoàng tử tình ca”.

Khắc Minh sinh năm 1993, được khán giả biết đến khi tham gia một số cuộc thi âm nhạc và gặt hái được thứ hạng cao. Với chất giọng trầm ấm, Khắc Minh luôn thể hiện được sự nổi trội của mình trong những ca khúc giàu tình cảm. Trước khi hoạt động solo, anh từng tham gia nhóm nhạc nam lấy tên là Ayor. Bên cạnh ca hát, Khắc Minh còn thể hiện mình ở lĩnh vực phim ảnh với nhiều vai diễn lớn nhỏ.

Khắc Minh

Đến với Tỏa Sáng Sao Đôi, cặp đôi Khắc Minh – Trần Vũ đã tạo nên sự hấp dẫn lạ thường qua nhiều ca khúc hay mang đậm dấu ấn cá nhân và được ban giám khảo đánh giá cao. Nói về bạn diễn, Khắc Minh nhận xét Trần Vũ rất giỏi về chuyên môn nên anh vô cùng yên tâm khi làm việc cùng. Khắc Minh cho biết cả hai có cùng gu âm nhạc và cùng theo đuổi dòng nhạc như nhau. Chỉ khác chi tiết nhỏ là Khắc Minh xây dựng hình ảnh ca sĩ – diễn viên, còn Trần Vũ lại theo hướng ca sĩ – nhà sản xuất âm nhạc. Ngoài ra, cặp đôi còn hợp tính nhau nên mọi thứ từ đầu cuộc thi đến giờ khá suôn sẻ, đây cũng là điểm thuận lợi để Khắc Minh chuyên tâm vào thi đấu.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Khắc Minh tự xem mình là người may mắn khi luôn nhận được sự quý mến không chỉ từ khán giả mà còn ở các anh chị em đồng nghiệp. Mặc cho những tin đồn không hay về giới nghệ sĩ về việc “ma cũ bắt nạt ma mới” hay chèn ép nhau trong công việc, Khắc Minh khẳng định bản thân chưa từng gặp phải những trường hợp này. Với Khắc Minh, bệ phóng lớn nhất đưa anh vào con đường ca hát là nhóm nhạc Ayor. Đây là nơi mà nam ca sĩ củng cố chuyên môn và tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Khắc Minh chia sẻ rằng hồi mới vào nhóm Ayor, anh là thành viên hát yếu nhất và non nghề nhất. Tuy nhiên, vì được hoạt động chung nhóm với đàn anh có kinh nghiệm lẫn chuyên môn cao khiến nam ca sĩ nỗ lực trau dồi bản thân liên tục nên mới có được một Khắc Minh như hiện tại.


Khắc Minh - Trần Vũ

Đêm thi chủ đề Tình trong ngang trái tuần này là sân khấu dành riêng cho cặp sao đôi Khắc Minh và Trần Vũ. Cả hai sẽ cùng kể về một chuyện tình tay ba đầy ngang trái giữa hai cậu bạn thân với một cô gái. Tiết mục đơn ca sẽ dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật của riêng Khắc Minh. Ca khúc Vô vọng mà anh sẽ thể hiện là sản phẩm Khắc Minh viết tặng cho người yêu cũ sau khi cả hai chia tay. Anh cho biết cảm thấy vui và hạnh phúc khi được trình diễn bài hát này trên sân khấu Tỏa Sáng Sao Đôi. Bên cạnh đó, Khắc Minh cũng vô cùng biết ơn đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã lắng nghe tâm sự và dàn dựng nên các tiết mục xuyên suốt thành một câu chuyện liền mạch với nhiều ý nghĩa.

Chia sẻ về vấn đề tình yêu tay ba, Khắc Minh thú nhận anh từng hai lần rơi vào tình cảnh là người thứ ba. Cảm giác ấy vô cùng đau khổ và uất ức nhưng phải chấp nhận rời đi vì đạo đức, lòng tự trọng và cả tương lai của bản thân. “Chúng ta không có quyền lựa chọn tình yêu nhưng có quyền chọn lựa tương lai”, nam ca sĩ khẳng định. Trải qua nhiều biến cố trong tình yêu, Khắc Minh cho rằng tình yêu hiện tại với anh là thấu hiểu, sẻ chia chân thành và hơn hết là vì nhau. Anh cũng nhận ra rằng sẽ không bao giờ tìm được người hoàn hảo nên “hãy biết biến những thiếu sót của đối phương thành điểm mù trong cuộc sống và biến những điều tốt đẹp của người ấy thành điểm sáng trong mắt nhau”.

Khép lại vòng Thử thách là đêm thi của hai nam ca sĩ Trần Vũ và Khắc Minh trong chủ đề Tình trong ngang trái. Cặp sao đôi Trần Vũ - Khắc Minh hứa hẹn mang tới cho quý khán giả thật nhiều cảm xúc khi vừa được thưởng thức những bài hát thật hay như Vô vọng, Một thuở yêu người, Cự tuyệt. Bên cạnh đó, phần trình diễn còn chất chứa những câu chuyện khi thì đầy kịch tính, khi thì vô cùng xúc động.

Khán giả sẽ được gặp gỡ lại MC Vũ Mạnh Cường cùng bộ ba giám khảo chuyên môn đầy nghiêm khắc nhưng không kém phần hài hước là Danh ca Ngọc Ánh, NSƯT Vân Khánh và MC - Biên tập Minh Đức. Ngoài ra, ca sĩ Duyên Quỳnh sẽ xuất hiện để trợ diễn cho Trần Vũ và Khắc Minh trong một tiết mục đặc biệt. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ Năm ngày 4/11 trên THVL1.

T.T

Nhận xét