Mỹ Anh gây bất ngờ khi làm mới bản hit “Một ngày mới” của nhạc sĩ Huy Tuấn

Mỹ Anh, con gái của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, nhận được lời khen khi làm mới bản hit “Một ngày mới” của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Ca sĩ Mỹ Anh khiến nhạc sĩ Huy Tuấn - tác giả của ca khúc Một ngày mới - bất ngờ khi thể hiện bản cover (hát lại) nhạc phẩm này. Một ngày mới là ca khúc quen thuộc với khán giả qua giọng hát của ca sĩ Hồng Nhung. Trước đây, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Ngọc Anh và nhiều giọng ca khác cũng từng thể hiện lại ca khúc này, tuy nhiên, các màn thể hiện chưa vượt qua được bản gốc.

Mỗi lần xuất hiện, Mỹ Anh đều chọn phong cách thời trang mới lạ, nổi bật

Một ngày mới của Mỹ Anh được phối theo phong cách R&B, kết hợp với rap đã tạo được sự mới lạ, khá bắt tai và tiệm cận được với thị hiếu nghe nhạc của giới trẻ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Cover lại một bài hát thế này thì coi như một sáng tác mới”. Không chỉ nhạc sĩ Huy Tuấn, nhiều nhạc sĩ khác và một số người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng dành lời khen cho con gái của ca sĩ Mỹ Linh khi cô làm mới thành công một ca khúc quen thuộc.

Mỹ Anh hiện đã đến Mỹ để chuẩn bị tham gia Lễ hội âm nhạc Head in the clouds tại Los Angeles (diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/11). Sự kiện có sự tham gia của một số ca sĩ nổi tiếng như CL - thành viên của nhóm nhạc Hàn nổi tiếng 2NE1 và các gương mặt trong làng hip-hop châu Á như: Joji, Niki, Rich Brian...

Thời gian qua, ngoài tham gia chương trình âm nhạc Thần tượng đối thần tượng, Mỹ Anh còn tích cực ra mắt các sản phẩm mới.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Theo chia sẻ, Mỹ Anh yêu thích âm nhạc từ nhỏ nhưng không phụ thuộc quá nhiều vào sự hỗ trợ của bố mẹ. Ở tuổi 19, Mỹ Anh có thể tự sáng tác, hòa âm - phối khí, hát, rap, sản xuất MV...

M.T (PNO)

Nhận xét