Văn Mai Hương xúc động ngày gặp lại khán giả

 Văn Mai Hương xúc động ngày gặp lại khán giả. Cô hát 3 đêm liền dù biết mỗi đêm hát 15 bài rất mệt. 

Văn Mai Hương vui mừng báo tin vừa hoàn thành 3 đêm nhạc phòng trà thành công. Cả 3 đêm nhạc đều cháy vé chỉ sau vỏn vẹn 24 giờ. “Nửa năm qua, tôi nhớ quay quắt khán giả, sân khấu nhưng không biết làm gì hơn vì cả nước oằn mình chống dịch. Vì vậy, ngay khi vừa được cho phép hoạt động trở lại, tôi nhận lời mời show ngay lập tức", cô nói.

Văn Mai Hương xinh đẹp trong đêm nhạc.

Ca sĩ chỉ định nhận 2 đêm vì hát phòng trà 15 bài/đêm rất mệt. Nhưng khi thấy đêm nhạc cháy vé, Văn Mai Hương quyết định hát đêm thứ 3. Cô tâm sự, các ca sĩ đều biết hát phòng trà hoàn toàn bằng thực lực, việc hát liền 3 đêm đòi hỏi rất lớn về thể lực của người hát. Dù vậy, cô yêu khán giả nên nhận lời không đắn đo. 

Văn Mai Hương cũng thấy thú vị khi lần đầu hát phòng trà lúc 19h và kết thúc vào 21h. Trước đây, các đêm phòng trà thường bắt đầu khoảng 21 - 21h30 và kéo dài có khi quá nửa đêm tùy cảm xúc khán giả.

Trong 3 đêm nhạc, Văn Mai Hương thể hiện lại nhiều bài hát đã làm nên tên tuổi của mình như Trên cây cầu bên sông, Cầu hôn, Một ngày hay trăm năm, Lâu đài cát,… Khán giả đến nghe nhạc cổ vũ nhiệt tình cho ca sĩ. Họ vô cùng hào hứng vì nửa năm rồi mới được ngồi nghe nhạc sống.

Việc tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh được thực hiện đúng và đủ. Tất cả nhạc công, nhân viên trong chương trình đều đã tiêm 2 mũi vaccine hoặc là F0 đã khỏi bệnh. Khán giả phải có thẻ xanh hoặc được test nhanh tại chỗ trong trường hợp thẻ vàng. Bên cạnh đó, công tác khử khuẩn, đo nhiệt độ cũng được thực hiện nghiêm ngặt. Phòng trà cũng chỉ thực hiện 50% công suất so với trước đây. 

Ngoài Văn Mai Hương, nhiều nghệ sĩ khác thông báo đã nhận show, đi hát trở lại như Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Tăng Phúc, Bùi Lan Hương, Hà Nhi, Trịnh Thăng Bình,… 

C.L (VNN)

Nhận xét