Nguyễn Minh Anh "nàng thơ" mới của NTK Trương Thanh Long

Không còn xa lạ với cái tên, mẫu teen Nguyễn Minh Anh là học trò cưng của cựu huấn luyện viên VietNam Next Top Model - siêu mẫu Xuân Lan, trên những sàn diễn lớn như VietNam Junior Fashion WeekRunway Fashion Week

Minh Anh - tự tin khoe sắc vóc trong BST của NTK Trương Thanh Long

Gặp gỡ và nói chuyện với cô bé tròn 11 tuổi này, có thể cảm nhận Minh Anh là một cô bé lễ phép và chăm học. Cô bé chia sẻ rất đam mê với nghề mẫu và muốn theo học bài bản từ khi còn nhỏ nên đã chọn học viên của cô Xuân Lan. Gần đây, ngoài hoạt động trên sàn diễn cô bé Minh Anh còn tham gia trải nghiệm quay chương trình Let's Style của đài VTV 6 về thời trang thanh thiếu niên. Bên cạnh đó, Minh Anh còn đạt giải nhất chương trình ngày hội hoá trang Halloween tại trường Vinschool nơi cô theo học. 

Gương mặt sáng của Minh Anh được các nhà thiết kế đánh giá cao

Cô bé chia sẻ bén duyên với nhà thiết kế Trương Thanh Long qua show diễn VietNam Junior Fashion Week và được NTK chọn làm “nàng thơ” trong BST lần này. Tuy còn khá nhỏ tuổi nhưng cô bé toát lên được tinh thần của BST rất tốt. Với gương mặt sáng, trong trẻo Minh Anh hóa thân thành nàng công chúa trong những bộ váy không thể chê vào đâu được của NTK Trương Thanh Long. 

Minh Anh hóa thân thành nàng công chúa trong những bộ váy không thể chê vào đâu được của NTK Trương Thanh Long.

Ai đã từng theo dõi qua cô bé này có thể thấy, cô nàng biến hóa trong diễn xuất rất tốt, những BST công chúa cho đến cá tính không thể làm khó được cô nàng. Với sự uốn nén  và có nền tản về nghề mẫu từ nhỏ, hi vọng trong tương lai làng mẫu Việt Nam sẽ có thêm một siêu mẫu thần thái thần sầu Minh Anh.

Minh Anh nổi bật trong layout makeup của team Kyo Phan Team

B.K

Nhận xét