Thành viên Da LAB tung MV mới "Chuyện đôi ta"

Sau thành công của “Sinh ra đã là thứ đối lập nhau”, Emcee L (Da LAB) tiếp tục “đánh lẻ” trong MV mới có tên “Chuyện đôi ta”.

Tối 28/11, giọng rap chính của nhóm nhạc Da LAB - Emcee L - chính thức phát hành teaser cho MV Chuyện đôi ta. Đây là màn “đánh lẻ" sau khi anh cùng nhóm phát hành ca khúc Thức giấc. Trước đó vào ngày 24/11, nam ca sĩ đã làm người hâm mộ tò mò và trông đợi khi úp mở sẽ chuyển hướng từ hip-hop sang ballad trong dự án mới.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Emcee L cho biết lần trở lại này sẽ thể hiện rõ màu sắc pop ballad, không còn pha trộn với phần rap như các bài solo trước đây. Hòa âm phối khí cho ca khúc Chuyện đôi ta là nhà sản xuất Justin TechN9 - người đã đồng hành cùng Emcee L và Da LAB trong rất nhiều ca khúc như Gác lại âu lo, Chẳng biết điều gì…

Màn kết hợp mới mẻ

Sau thành công của ca khúc solo Sinh ra đã là thứ đối lập nhau vượt mốc 13 triệu lượt xem trên YouTube, trong Chuyện đôi ta, Emcee L sẽ kết hợp cùng giọng nữ đầy triển vọng - Muộii. Là gương mặt còn khá mới, Muộii sở hữu giọng ca nhẹ nhàng, sâu lắng cùng khả năng chơi đàn piano và guitar. Nữ ca sĩ cũng là chủ nhân của nhiều bản cover được yêu thích trên YouTube.

Emcee L (Da LAB) trở lại với teaser MV Chuyện đôi ta.

Từ phần teaser, có thể thấy Emcee L tiếp tục dành tặng khán giả một bản pop ballad nhẹ nhàng về tình yêu. Teaser MV đã tiết lộ một câu hát thể hiện niềm tiếc nuối và hoài niệm về chuyện tình của nhân vật: “Vì sau cơn mưa đêm qua, không ai nhắc về chuyện đôi ta”. Trong dịp cuối năm, Chuyện đôi ta hứa hẹn trở thành bản tình ca nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ.

Kịch bản hứa hẹn, quay dựng tinh tế

Ngay khi ra mắt, teaser MV nhanh chóng gây chú ý bởi sự xuất hiện của bộ đôi diễn viên gạo cội NSND Lan Hương và NSND Trung Anh. Không chỉ có phần âm nhạc bắt tai, MV Chuyện đôi ta còn có kịch bản đầy cảm xúc với sự thể hiện của dàn diễn viên chuyên nghiệp.

Teaser Chuyện đôi ta mở màn với sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ Minh Châu và Tuấn Linh. Hai người trải qua quãng thời gian tình yêu chớm nở đầy hạnh phúc bên nhau. Phần kết của teaser lại gây chú ý khi NSND Lan Hương và NSND Trung Anh cùng ngồi trên một chiếc ghế, nhìn nhau đầy ưu tư trong căn phòng nhỏ.

Bối cảnh kết hợp giữa cổ điển và hiện đại trong MV Chuyện đôi ta.

Người xem có thể cảm nhận được nét cổ điển phảng phất trong MV Chuyện đôi ta, từ đó hình dung được phong cách kể chuyện của Emcee L trong lần trở lại này. Những chi tiết rất nhỏ nhưng tinh tế như màu phim, ô cửa sổ nhìn ra góc phố đầy hoa hay những món đồ trang trí được chọn lọc kỹ lưỡng… kết hợp cùng góc quay đầy ẩn ý từ đội ngũ sản xuất đã góp phần tạo nên màu sắc riêng biệt cho MV.

Emcee L là ca sĩ kiêm rapper, được biết đến là thành viên của Da LAB. Anh từng nhận nhiều giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc, nổi bật là Zing Music Awards 2019. Sản phẩm âm nhạc Chuyện đôi ta chính thức phát hành vào 20h ngày 1/12. 

T.V (Z)

Nhận xét