Phạm Huyền Trâm – Hoàng Hải với những giây phút ngẫu hứng hát vọng cổ khiến Gia Bảo trầm trồ

Sàn Đấu Ngôi Sao tập 4 chủ đề “Tuyệt phẩm bolero” vừa phát sóng trên VTV9 với sự tham gia đầy hài hước của hai đội nghệ sĩ Hoàng Hải - Phạm Huyền Trâm với đội của nghệ sĩ Gia Bảo – Hồng Phượng.

Hai nghệ sĩ Hoàng Hải - Phạm Huyền Trâm với những giây phút ngẫu hứng hát vọng cổ khiến Gia Bảo, Hồng Phượng trầm trồ. Hoàng Hải "đứng hình" vì đồng đội Phạm Huyền Trâm "lật mặt" như bánh tráng...

Sàn Đấu Ngôi Sao và đêm thi chủ đề "Tuyệt phẩm bolero" và những ca khúc nổi tiếng, những giai điệu quen thuộc khiến mọi người phải ngân nga cùng với hai đội chơi siêu dễ thương. Những màn đấu trí căng não, trận chiến nảy lửa trong các trang phục hóa trang đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình.

Hai đội nghệ sĩ Hoàng Hải - Phạm Huyền Trâm với đội của nghệ sĩ Gia Bảo – Hồng Phượng

Mở màn chương trình, Phạm Huyền Trâm bước ra hô to, giới thiệu với khán giả cô là “công chúa Phạm Huyền Trâm” trong khi đồng đội Hoàng Hải ngại ngùng, bẽn lẽn. Nghệ sĩ Gia Bảo “bốc phốt” Phạm Huyền Trâm quá “bung xõa mà rách váy” trên truyền hình. Cô giải thích chiếc váy ban đầu vốn nguyên vẹn nhưng khi cô mặc không vừa nên cố tình “khoét” chiếc váy thòng thêm một câu “dằn mặt” “vừa lòng mọi người chưa”.

Nghệ sĩ Gia Bảo và Hồng Phượng quyết định lấy tên đội là Hoa Mười Giờ, trong khi đội của nghệ sĩ Hoàng Hải - Phạm Huyền Trâm lấy tên đội là Hoa Sứ Nhà Nàng.

Đội Hoa Sứ Nhà Nàng

Đêm thi mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ bí ẩn đã được ẩn dưới 6 mảnh ghép. Hai đội chơi trả lời 6 câu hỏi, mỗi câu hỏi nhận được 10 điểm để lật mảnh ghép. Sau khi các mảnh ghép được mở, đội nào trả lời đúng chân dung của nghệ sĩ bí ẩn được 50 điểm cùng số điểm còn lại của các mảnh ghép chưa lật, đội trả lời sai bị trừ 50 điểm.

Đội Hoa Mười Giờ

Bắt đầu cuộc thi, đội của Phạm Huyền Trâm giành quyền bấm chuông đầu tiên và liên tục trả lời đúng các câu hỏi, giành điểm về cho đội. Suốt phần thi, Phạm Huyền Trâm – Hoàng Hải tỏ ra vui vẻ, mỗi khi trả lời đúng. Trong khi Gia Bảo và đồng đội Hồng Phượng khá căng thẳng lẫn “quạu” khi không kịp bấm chuông. Tuy nhiên, ở câu hỏi cuối cùng, Hồng Phượng đoán người ca sĩ bí ẩn chính là danh ca Sơn Tuyền thông qua tên các bài hát Chuyện hợp tan, Không bao giờ quên anh… Sau phần đoán đúng câu trả lời, đội Hoa Mười Giờ giành chiến thắng tuyệt đối là 80 điểm, Hoa Sứ Nhà Nàng đạt được 30 điểm.

Vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời 3 câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn, trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.

Ngay câu hỏi đầu tiên ở ca khúc Nhớ người yêu, ca sĩ Hồng Phượng gặp ngay công chúa Phạm Huyền Trâm khi trả lời đúng. Câu hỏi tiếp theo, đội chơi phải đoán hình ảnh danh ca Giao Linh hát bài gì trên sân khấu trong hai ca khúc Nhật ký đời tôi, Hoa tím ngày xưa. Gia Bảo chuẩn bị tinh thần để “chiếm” lấy sói Hoàng Hải bằng những lời “hăm dọa” hài hước. Nhưng khi cánh cửa bí ẩn mở ra, đụng độ ngay sói, anh liền bỏ chạy thục mạng. Đặc biệt, mỗi khi “công chúa Phạm Huyền Trâm” liên tục ra sân khấu và hát nhép ca khúc, kết hợp với Hoàng Hải lẫn MC Minh Xù, tạo nên những vở kịch ngắn hài hước.

Bước vào vòng thi Hoán đổi, Phạm Huyền Trâm trả lời đúng các câu hỏi về ca khúc Buồn trong kỷ niệm,  Hồng Phượng làm công chúa và “trả đũa” lại Phạm Huyền Trâm. Gia Bảo “hóa sói” liên tục tấn công Hoàng Hải. Cuộc “ẩu đả không lối thoát” diễn ra căng thẳng suốt nhiều phút giữa Gia Bảo và Hoàng Hải, đồng đội Phạm Huyền Trâm tham gia cổ vũ đối thủ Gia Bảo. Hoàng Hải tổn thương  liền hát vọng cổ hơi dài để miêu tả lại tâm trạng của anh. Kết thúc vòng 2, đội Mười Giờ giành được 160 điểm, đội Hoa Sứ Nhà Nàng giành được 60 điểm.

Vòng Đặt cược với 3 câu hỏi, 2 đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy. Đội của Gia Bảo – Hồng Phượng liên tục bứt phá và trả lời chính xác câu hỏi. Kết thục vòng 3, đội Hoa Mười giờ giành 160 điểm chiến thắng, đội Hoa Sứ Nhà Nàng giành 240 điểm.

Sàn Đấu Ngôi Sao tập 5 tiếp theo với phần đối đầu của diễn viên Gia Huy SuSu - Lê Minh Dũng và ca sĩ Cao Mỹ Kim - diễn viên Khương Đại Vệ. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19:15 thứ bảy ngày 29/1/2022 trên VTV9.

N.V

Nhận xét