Amee hoá nàng thơ, ra sản phẩm dịp Valentine

Trong ca khúc mới, ca sĩ Amee hoá thành nàng thơ trong trẻo, kể câu chuyện tình nhẹ nhàng, mang nhiều hoài niệm về năm tháng học trò yêu dấu.

Thay mọi cô gái yêu anh không phải là ca khúc đầu tiên được ra mắt dịp Valentine của Amee. Những năm gần đây, vào dịp lễ tình nhân, Amee giới thiệu MV Ex's hate me (kết hợp cùng rapper B Ray, phát hành 2019), Do for love (kết hợp B Ray, 2020), Tình bạn diệu kỳ (kết hợp rapper Ricky Star và Lăng LD, 2021).

Với màu sắc âm nhạc trẻ trung, có câu chuyện và hội tụ một số yếu tố phù hợp với thị hiếu khán giả, các ca khúc của Amee nhanh chóng trở thành hit. Năm nay, Amee tiếp tục giới thiệu một sản phẩm dịp Valentine - Thay mọi cô gái yêu anh, sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh, sản xuất âm nhạc bởi nhà sản xuất TDK. 

Thay mọi cô gái yêu anh thuộc thể loại pop ballad. Với màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng kết hợp cùng ca từ là những dòng tâm tư chân tình, trong trẻo, sáng tác mới của nhạc sĩ Kai Đinh dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe. Giọng hát của Amee trong ca khúc mới vẫn giữ được sự dịu dàng, trong sáng vốn có lâu nay nhưng dễ thấy trong cách xử lý đôi chỗ tạo cho người nghe cảm giác Amee trưởng thành, hiểu thấu ca khúc của mình hơn.  

Thời gian qua, Amee hoạt động khá sôi nổi với nhiều sản phẩm âm nhạc mang thông điệp chữa lành, giúp người nghe cảm thấy lạc quan, yêu đời hơn.

MV Thay mọi cô gái yêu anh mang tinh thần đúng với màu sắc âm nhạc, nội dung ca khúc và giọng hát của Amee. Câu chuyện được kể trong MV cũng nhẹ nhàng và mang thông điệp hồn nhiên về tuổi học trò. Những hình ảnh về tà áo dài, về sân trường, hàng ghế đá quen thuộc được tái hiện. Trong bức tranh nhiều hoài niệm ấy là hình ảnh cô cậu học trò vui đùa bên nhau, những phút giây “say nắng” cô nàng hay anh chàng lớp bên cũng được thể hiện.

“Valentine có lẽ là một trong những ngày đặc biệt nhất với Amee - ngày mà cả thế giới hoà chung nhịp đập của tình yêu. Ngày mà nhiều trái tim thầm thương, trộm nhớ sẽ có đủ can đảm để nói ra tiếng lòng. Ngày mà chúng ta dành trọn để tri ân người thương đã luôn ở bên bất kể mưa nắng. Sẽ không phải là một MV đầy màu sắc với những concept lung linh, món quà Valentine lần này sẽ thật khác - giản dị và ấm áp”, Amee chia sẻ.

D.M (PNO)

Nhận xét