Từng tuyên bố bỏ vai, nam chính Aladdin Và Cây Đèn Thần “quay xe” trở lại ở phần 2

Thời điểm ấy, sau khi phần đầu tiên của bộ phim truyền hình Aladdin Và Cây Đèn Thần gây sốt tại Ấn Độ và một số nước châu Á khác, nam chính thủ vai Aladdin là Siddharth Nigam - nam thần được săn đón nhất Ấn Độ, bất ngờ tuyên bố chia tay bộ phim. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không tham gia vào phần 2 của Aladdin Và Cây Đèn Thần.

Trong những chia sẻ về vai chính Aladdin, Siddharth Nigam nói rằng: “Trải nghiệm của tôi đối với bộ phim thật tuyệt vời và tôi đã học được rất nhiều điều từ cuộc hành trình này. Tôi nghĩ rằng mình đã trưởng thành cùng nhân vật Aladdin. Đây là một vai diễn ấn tượng khiến tên tuổi tôi được khán giả ghi nhớ nhiều hơn. Ban đầu, tôi gặp đôi chút khó khăn khi nhận vai vì nhân vật này tương đối hài hước nhưng hiện tại nó đã trở thành một trong những vai diễn yêu thích nhất của tôi”.

Bên cạnh đó, Siddharth Nigam miêu tả bầu không khí trên trường quay luôn náo nhiệt và tràn ngập năng lượng khiến các diễn viên như được tiếp thêm động lực để có những thước phim đẹp nhất. “Tuy nhiên, bây giờ tôi sẽ không còn vào vai Aladdin nữa dù mang trong mình rất nhiều kỉ niệm đẹp nhưng lòng tôi lại nặng trĩu. Bộ phim có một vị trí thực sự đặc biệt trong trái tim tôi và chắc chắn tôi sẽ nhớ từng khoảnh khắc được trở thành Aladdin”, Siddharth Nigam nghẹn ngào nói.

Nam chính của Aladdin Và Cây Đèn Thần cũng cho biết thêm sự ra đi đột ngột này sẽ khiến khán giả băn khoăn không biết bộ phim sẽ ra sao khi thiếu mất “người dẫn dắt”. Tuy vậy, Siddharth Nigam khẳng định bộ phim vẫn tiếp tục và vai nữ chính Yasmine của Avneet Kaur đã sẵn sàng để đảm nhận trọng trách thu hút khán giả. Ngoài ra, phần 2 Aladdin Và Cây Đèn Thần vẫn sẽ đảm bảo mang đến cho người xem những nội dung vô cùng đặc sắc.

Thế nhưng, ngay sau tuyên bố “bỏ vai” của Siddharth Nigam, đại diện nhà sản xuất bộ phim Aladdin Và Cây Đèn Thần đã ra thông báo “phản bác” rằng Siddharth Nigam và Avneet Kaur vẫn sẽ tiếp tục đóng vai chính Aladdin và Jasmine trong phần tiếp theo.

Ở phần 2, Siddharth Nigam sẽ có một câu chuyện mới, không đơn thuần chỉ là tên trộm Aladdin. Khán giả sẽ được thấy nam chính Siddharth Nigam trong vai Ali, thực chất do Aladdin cải trang thành một thương nhân thông minh và giàu có đến từ Ai Cập. Anh sẽ là người đứng ra giải quyết tất cả điều sai trái xảy ra đối với Aladdin. “Cùng với sự thay đổi tên, người xem sẽ được chứng kiến sự thay đổi hoàn toàn trong nhân vật của tôi, sẽ rất khác biệt so với nhân vật Aladdin. Tôi hi vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục dành tình yêu cho bộ phim khi chúng tôi quyết định có sự thay đổi lớn này”, Siddharth Nigam tâm sự.

Mặt khác, người xem sẽ được chứng kiến bước nhảy vọt từ vị trí công chúa Yasmine. Giờ đây, cô trở nên mạnh mẽ hơn khi sẵn sàng trở thành người kế vị vương quốc sau cái chết của cha mình ở cuối phần 1.

Aladdin Và Cây Đèn Thần phần 2 tiếp tục là câu chuyện xoay quanh nhân vật Aladdin, một kẻ trộm tốt bụng. Anh phải lòng công chúa Yasmine, làm bạn với thần đèn ban những điều ước. Đồng thời anh còn phải chiến đấu với Zafar - pháp sư hắc ám, Mallika - người mẹ kế độc ác của Yasmine và Aiyyar Zaafar sau khi hắn hồi sinh. Phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ được săn đón nhất Ấn Độ là Siddharth Nigam và Avneet Kaur.

Bộ phim Aladdin Và Cây Đèn Thần phần 2 được phát sóng vào lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

N.V

Nhận xét