Rock show lớn nhất của Bức Tường sau 10 năm

Tại đêm nhạc đặc biệt sắp tổ chức, Bức Tường kết hợp với nhiều ca sĩ, nhóm nhạc khác nhau nhằm mang tới cho khán giả không gian âm nhạc đậm chất rock.

Ở lần trở lại, Bức Tường chọn cho đêm nhạc tên gọi Đường đến ngày vinh quang. Đây là ca khúc nằm trong album Tâm hồn của đá, từng làm nên tên tuổi của nhóm những năm đầu 2000.

Cách chọn lựa tên đêm nhạc cũng phần nào giới thiệu nội dung đêm diễn đặc biệt sắp tới, nơi Bức Tường kể lại hành trình âm nhạc của mình: “Sau 9 năm mới thực hiện 1 chương trình tại TPHCM chúng tôi muốn có một sự gần gũi nhất và cũng muốn kể một câu chuyện bằng âm nhạc với khán giả, về con đường mà Bức Tường đã đi và đã đạt được những thành công của mình như thế nào”.

Đường đến ngày vinh quang sẽ được tổ chức tại TPHCM, trong khuôn viên của Hội trường Thống nhất. Đây là địa điểm mà các thành viên của nhóm Bức Tường chưa từng nghĩ sẽ có cơ hội được biểu diễn một đêm nhạc rock tại đây.

“Từ cách đây gần 20 năm, khi Bức Tường thực hiện concert đầu tiên tại TPHCM, đi ngang qua đó chúng tôi có nói vui với nhau rằng không biết đến khi nào sẽ làm được một chương trình tại đây. Thời gian cũng đã đi qua và nhiều điều cũng đổi thay. Việc thực hiện live concert Bức Tường tại đây mang một ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu 27 năm hoạt động và quan trọng hơn cả là một lần nữa được gặp lại khán giả TPHCM thân yêu…”, đại diện nhóm Bức Tường chia sẻ.

Không gian đêm nhạc sẽ bị “đốt nóng” bằng sự máu lửa của các thành viên trong nhóm nhạc Bức Tường bởi quá lâu, các anh mới đứng chung một sân khấu, tương tác trực tiếp với khán giả. Nhưng ngoài nhóm, sự tham gia của một số ca sĩ, nhóm nhạc khác cũng được chờ đón như rocker Phạm Anh Khoa, Việt Lâm, rapper Krazinoyze, những gương mặt trẻ đại diện cho thế hệ mới của làn sóng rock tại Việt Nam như Giấy Gấp Band, Thỏ Trauma (Metanoia), Minh Thạch (Nòw)...

Các thành viên của nhóm Bức Tường mong đợi sự trở lại lần này khi kết hợp cùng nhiều giọng ca trẻ

Về tiêu chí chọn khách mời, nhóm Bức Tường cho biết họ quan trọng sự phù hợp, không quan trọng sự nổi tiếng. Đặc biệt, các thành viên mong muốn có sự góp mặt của những rocker mới, cho thấy sự nối tiếp thế hệ, thể hiện sức sóng ngầm nhưng luôn mãnh liệt.

“Chúng tôi muốn các bạn ấy (những gương mặt trẻ - PV) đứng trên sân khấu lớn cùng Bức Tường, cùng bước vào một con đường mà Bức Tường đã đi và vẫn tiếp tục đi. Điều này quả thực rất tuyệt vời”, Bức Tường chia sẻ.

Đường đến ngày vinh quang cũng đánh dấu màn kết hợp giữa Bức Tường và chương trình âm nhạc The Show Vietnam. Thời gian qua, The Show Vietnam kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ, thực hiện các đêm nhạc ấn tượng như nhạc sĩ Đức Trí, Phương Thanh - Lam Trường, Phan Mạnh Quỳnh...

Đêm nhạc diễn ra vào 2/4, được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

D.M (PNO)

Nhận xét