Ngô Thanh Vân và Huy Trần không hưởng tuần trăng mật

Trao đổi với p.v, đại diện của Ngô Thanh Vân cho biết nữ diễn viên và Huy Trần sẽ không hưởng tuần trăng mật sau lễ cưới. Cả hai ở lại Đà Nẵng trong 3 ngày. Họ dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cùng người thân hai bên gia đình.

"Sau khi trở về từ Đà Nẵng, chị Vân sẽ dồn sức để giới thiệu bộ phim điện ảnh Thanh Sói đến với khán giả. Cả hai không hưởng tuần trăng mật", đại diện của Ngô Thanh Vân nói.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần xúc động trong hôn lễ.

Sau lễ cưới, Ngô Thanh Vân gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã có mặt để chúc phúc cho vợ chồng cô.

"Hai đứa đã về chung một nhà. Cảm ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất của cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ. Biết ơn những lời chúc phúc của mọi người. Vân rất hạnh phúc", nhà sản xuất 43 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân.

Lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra vào ngày 8/5 tại bờ biển ở Đà Nẵng với sự tham gia của khoảng 50 khách mời. Cô dâu diện 4 bộ váy trong hôn lễ.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất là trao lời thề nguyện, chú rể Huy Trần không giấu được xúc động và cầm tay người bạn đời. Anh nhắn nhủ: "Huy sẽ luôn yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu hai vợ chồng giận nhau".

Ngô Thanh Vân - Huy Trần công khai tình yêu vào giữa tháng 3. Cuối tháng 4, đả nữ của màn ảnh Việt xác nhận chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Trước ngày trọng đại, Ngô Thanh Vân nhiều lần bày tỏ tình cảm dành cho nửa kia. Cô viết: "Hành trình thì dài vô tận, nhưng chỉ cần bạn cứ bước về phía trước chắc chắn sẽ có ai đó đứng đợi ở cuối con đường. Cám ơn những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại mà mình đã có cùng nhau. Hãy đánh dấu ngày hôm nay để bắt đầu một hành trình mới cùng nhau".

T.A (Z)

Nhận xét