Trúc Nhân đã chính thức phát hành MV "Có Không Giữ Mất Đừng Tìm"

Vừa qua, Trúc Nhân chính thức phát hành MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau 2 năm kể từ khi "làm mưa làm gió" với Sáng Mắt Chưa, Trúc Nhân khiến khán giả thực sự thỏa lòng với một sáng tác của Bùi Công Nam, được đầu tư kỹ lưỡng cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Nét diễn duyên dáng, pha trộn với cá tính độc lạ của Trúc Nhân và cách truyền tải của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm đưa người xem đi từ bất ngờ này đến "bật ngửa" khác bởi loạt twist giật mình.

Lần trở lại này giúp Trúc Nhân khẳng định mạnh mẽ dấu ấn độc đáo của mình: Một nghệ sĩ với trái tim đầy nhiệt huyết với nghệ thuật và cái đầu đủ "lạnh" để không lặp lại chính mình.

Khẳng định sẽ không đóng MV cho bất kì ai, nhưng sự góp mặt bí mật của Miu Lê trong MV Trúc Nhân nhiều khán giả bất ngờ. Hoá thân thành cô nàng người yêu cũ "bám dai" của Trúc Nhân, Miu Lê cho biết đây là "nghiệt duyên" giữa cô nàng và chủ nhân Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Có thể nói, diễn xuất duyên dáng của Miu Lê là yếu tố quan trọng tạo nên cảm xúc trọn vẹn cho MV.

Miu Lê là nữ chính bí mật trong MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm

"Nghiệt duyên" mà Miu Lê nhắc đến chính là tình bạn khăng khít giữa cô và Trúc Nhân. Tham gia Có Không Giữ Mất Đừng Tìm với vai trò nữ chính, Miu Lê học được từ người bạn của mình sự cầu toàn và tâm huyết khi làm nghề.

Tại họp báo ra mắt MV, chính Trúc Nhân đã tiết lộ số tiền khủng để đầu tư cho Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. Chỉ tính riêng chi phí quay lại các cảnh chưa ưng ý, số tiền mà Trúc Nhân bỏ ra đã là 1 tỷ. Nếu cộng gộp cả quá trình quay, dựng thì con số có thể đo bằng một căn chung cư. Tiết lộ này của Trúc Nhân đã phần nào cho thấy độ chịu chi và tâm huyết của anh chàng trong sản phẩm này.

Cũng nhờ sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt này, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm mang lại cảm xúc trọn vẹn cho người xem. Từ âm nhạc đến phần hình ảnh, kịch bản đều khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Phản ứng của khách mời sau khi xem MV tại họp báo ra mắt đã chứng minh sản phẩm của Trúc Nhân thực sự khiến người xem mãn nhãn.

T.T

Nhận xét