Bảo Thanh tháp tùng con trai đi mua giày cho năm học mới

Cuối tuần qua diễn viên Bảo Thanh đã cùng con trai đến cửa hàng của Bitis mua sắm giày mới, để vui chơi mùa hè cũng như chuẩn bị cho năm học mới đang đến gần.


Bảo Thanh tháp tùng con trai đi mua giày cho năm học mới

Được sự ủng hộ và đồng ý của Bảo Thanh, Biti’s đã ghi lại những hình ảnh của 2 mẹ con như một hoạt động thường nhật, hàng ngày của cô sau giờ diễn tại nhà hát. 

Bà mẹ nổi tiếng chia sẻ, chị rất yêu thương hiệu giày Biti’s vì đây là “Thương hiệu quốc dân”, gắn với tuổi thơ của cô một thời. Hiện tại, chị cũng thường xuyên lựa chọn giày Biti’s cho cả nhà vì mẫu mã ngày càng đẹp, giá cả phù hợp với thu nhập của gia đình và quan trọng là Bin con trai Bảo Thanh đang tuổi ăn tuổi lớn vì thế lựa chọn Biti’s là một cách tiêu dùng thông minh vì đáp ứng được yếu tố tiết kiệm mà vẫn thời trang, phù hợp với sự phát triển nhanh của lứa tuổi con trai cô.

Con trai Bảo Thanh hớn hở vì được mẹ tặng giày mới

Còn con trai cô thì bày tỏ được mẹ đưa đi mua sắm cậu bé rất hạnh phúc vì thường ngày mẹ rất bận, vừa phải đi diễn vừa chăm sóc em bé. Sau 2 năm không được dự khai giảng và đến trường thì hiện em đang rất hào hứng và mong đợi ngày tựu trường để được gặp thầy cô và các bạn. Em đã lựa chọn được giày ưng ý, ba lô và tập vở ngay tại Biti’s nhờ sự tư vấn của mẹ và các anh chị bán hàng. Em rất vui và hào hứng.


Bảo Thanh khuyến khích con trai yêu dùng hàng Việt Nam

N.V (Photo: Trương Gia Huy)

Nhận xét