Ca sĩ Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên gửi thiệp mời cưới

Họ đã gửi thiệp mời online cho bạn bè, người thân. Đám cưới diễn ra ngày 15/9, tại Mỹ.

Đám cưới của Thanh Hà, Phương Uyên diễn ra tại một phòng trà ca nhạc ở bang California. Một người bạn ở Việt Nam của nhạc sĩ Phương Uyên xác nhận với Báo Phụ Nữ TPHCM đã nhận được thiệp mời qua tin nhắn. Tuy nhiên, có thể người bạn này không thể sang Mỹ dự tiệc cưới của Thanh Hà và Phương Uyên vì bận công việc riêng. 

Thanh Hà, Phương Uyên công khai hình ảnh thân mật vào tháng 2. Đến tháng 4, họ công khai tình cảm trong một đêm nhạc tại TPHCM. 

Nhạc sĩ Phương Uyên sang Mỹ vào giữa năm 2021, để thăm gia đình, tham gia một số hoạt động biểu diễn. Tại đây, chị có thời gian gần gũi ca sĩ Thanh Hà. Khi được nghe nhiều câu chuyện, nhạc sĩ Phương Uyên thấy muốn gắn bó với ca sĩ Thanh Hà. Giữa họ có chung niềm đam mê lớn với âm nhạc.

Ca sĩ Thanh Hà từng kể chị bị trầm cảm kéo dài 4 năm, dẫn đến tăng cân không kiểm soát, dẫu cố gắng nhưng không giảm được. Nhờ tình yêu mới, chị có thêm động lực để luyện tập, lấy lại được vóc dáng. Ca sĩ nói, nếu không có tình yêu, chị không thể hát được.

Hồi đầu tháng 6, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên ra mắt MV Có nhau có cả thế giới, nằm trong album cùng tên, có 11 ca khúc. MV, ca khúc nói về hạnh phúc trong tình yêu. Phương Uyên nói nhờ tìm được người đồng điệu trong tâm hồn nên mọi việc dễ dàng, thăng hoa hơn. Nhạc sĩ nói có ít ca sĩ hát chạm được trái tim mình.

Trước khi kết hôn với nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Thanh Hà từng trải qua hai cuộc hôn nhân dang dở, có 1 con gái. Chị từng đính hôn với anh Roland Casiquin Jr, người Philippines và gắn bó với nhau hơn chục năm trước khi đường ai nấy đi.

H.N (PNO)

Nhận xét