Những đột phá trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy

Tại liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát, Thanh Duy thể hiện sự đột phá trong các màn biểu diễn đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Chương trình đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Liveshow Delilah Land đánh dấu cột mốc 15 năm ca hát của Thanh Duy diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz.

Khác với những liveshow thường thấy, đây là chương trình ca nhạc, giải trí hội tụ nhiều yếu tố đặc biệt, nổi bật là địa điểm tổ chức - rạp xiếc. Bên cạnh đó, việc kết hợp ca múa nhạc cùng 10 bộ môn nghệ thuật như xiếc, ảo thuật, nhảy hiện đại, múa, nhào lộn trên không, uốn dẻo, múa lửa... đã tạo nên những màn trình diễn bắt mắt, ấn tượng.

Ý tưởng sáng tạo của tổng đạo diễn Lê Việt giúp liveshow của Thanh Duy thêm màu sắc.

Trong chương trình, Thanh Duy không xuất hiện với hình tượng thường thấy, mà hóa thân thành một cô gái tên Delilah với chất giọng khỏe khoắn, sắc sảo và luôn nhiệt huyết với từng màn trình diễn.

Delilah chính là hình tượng Drag Queen của Thanh Duy - nhân vật mà anh đã tìm thấy trong thời gian khám phá bản thân. Thanh Duy chia sẻ: “Tôi tin bất cứ ai đều ẩn chứa trong mình những con người khác nhau, chỉ là họ đang che giấu hoặc chưa có thời gian tìm hiểu. Và tôi đã tìm được Delilah”.

Không dừng ở ca hát, trong liveshow đầu tiên của sự nghiệp, Thanh Duy đã có những màn trình diễn đặc sắc, mãn nhãn như đu dây, múa cột, đu đèn chùm... và thể hiện các bước vũ đạo uyển chuyển trong nhiều trang phục lộng lẫy, bắt mắt.

Bên cạnh ca hát, Delilah Land còn kết hợp 10 bộ môn nghệ thuật khác.

Thanh Duy đã thể hiện gần 10 bài hát, trong đó có khoảng 2/3 do anh sáng tác và làm mới hoàn toàn. Mỗi lần Thanh Duy xuất hiện đều khiến khán giả như bùng nổ vì mang lại cảm giác mới lạ.

Liveshow được chia thành 3 chương với 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau, nhưng vẫn giữ được sự kết nối xuyên suốt, đem đến khán giả những trải nghiệm thú vị. Mang hình tượng Delilah để dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Thanh Duy chia sẻ đây là liveshow anh ấp ủ từ rất lâu, với mong muốn chứng minh cho khán giả cách anh tự yêu bản thân.

Delilah là hình tượng Drag Queen của Thanh Duy.

Thanh Duy luôn tôn trọng sự khác biệt và vẻ đẹp của con người. Đến với liveshow này, không chỉ anh, cả khán giả cũng có thể tìm lại được chính mình.

Liveshow được chia thành 3 chương với 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau.

T.A (Z)

Nhận xét