Khai mạc World Cup 2022: Jungkook - em út của nhóm nhạc nổi tiếng BTS khuấy động bầu không khí bằng bản hit vừa ra mắt mang tên "Dreamers"

Lễ khai mạc World Cup 2022 chính thức diễn ra ngày 21/11 (giờ địa phương) tại sân vận động có sức chứa 60.000 chỗ ngồi Al Bayt, Al Khor, Qatar. Đây là sự kiện được mong đợi không chỉ từ fan bóng đá mà cả cộng đồng người hâm mộ Kpop. Lý do là Jungkook - em út của BTS - là một trong những nghệ sĩ biểu diễn ở sự kiện.


Jungkook thể hiện bài hát "Dreamers" với thông điệp ý nghĩa. Tiết mục của nam ca sĩ được khán giả hưởng ứng.

Jungkook thể hiện ca khúc Dreamers. Nam ca sĩ cùng vũ đoàn thể hiện tiết mục hấp dẫn và sôi động. Bài hát được phát hành trên các trang nhạc số lúc 14h ngày 20/11 (giờ Hàn Quốc). Ngoài ra, video âm nhạc Dreamers sẽ được phát hành vào 14h ngày 22/11 thông qua kênh chính thức của FIFA.

Dreamers mang giai điệu hoành tráng khiến người hâm mộ nhớ đến các bản nhạc phim hoạt hình của Disney. Lời bài hát ca ngợi những người mơ mộng với thông điệp đầy hy vọng.

"Hãy nhìn xem chúng tôi là ai, chúng tôi là những người mơ mộng / Chúng tôi biến ước mơ thành hiện thực, bởi chúng tôi tin vào điều đó / Chúng tôi biến nó thành hiện thực, bởi chúng tôi có thể nhìn thấy điều đó" hay "Nếu bạn muốn đến, hãy đi với tôi / Cánh cửa đang mở ngay bây giờ mỗi ngày" là lời ca của bài hát.

Theo Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc (KFA), Jungkook đã đến thăm Trung tâm đào tạo Al Egla ở Doha, Qatar, nơi đội tuyển quốc gia Hàn Quốc tập luyện vào ngày 19/11. Jungkook chào hỏi HLV Paulo Bento, Son Heung-min. Jungkook nhận được một bộ đồng phục màu đỏ từ đội tuyển quốc gia.

Jungkook sinh năm 1997 là em út kiêm giọng ca chính của BTS. Vừa qua, BTS xác nhận tạm dừng hoạt động ít nhất tới năm 2025 để các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự và phát triển sự nghiệp cá nhân. Thông báo trên gây lo lắng bởi BTS hiện là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc đồng thời đạt nhiều thành tích trên thị trường quốc tế. Việc họ tạm dừng hoạt động có thể ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều ngành kinh tế của Hàn Quốc.

(ZE)

Nhận xét