Chinh Phục Thần Tượng - Long Nhật: “Danh xưng Bà 8 showbiz chết từ lâu rồi”

Chinh Phục Thần Tượng tập 14 sẽ là đêm dành cho ca sĩ chủ đề Long Nhật. Xuất hiện tại chương trình, nam ca sĩ gây chú ý bởi vẻ ngoài lấp lánh và những câu nói hài hước, tích cực.

Chia sẻ với MC Vũ Mạnh Cường, ca sĩ Vân Khánh thổ lộ cô phải “suy nghĩ nhức đầu” mỗi khi có dịp diễn chung với giọng ca Thương lắm miền Trung ơi: “Anh Long Nhật ngồi với đàn em mà không chịu nhịn chút xíu nào, lúc nào cũng lấp la lấp lánh ánh sáng kim cương. Trong mắt Vân Khánh, anh là nam ca sĩ dịu dàng nhất showbiz”. Tiếp lời, ca sĩ Thùy Trang tiết lộ Long Nhật luôn mang theo hộp phấn bên mình, khi chưa bước lên sân khấu lúc nào cũng lấy ra dặm mặt.

Điều này được chính nam ca sĩ thừa nhận: “Tôi lúc nào cũng có hộp phấn cây son trong áo, đàng hoàng, đẹp, chỉn chu rồi nhưng trước khi bước ra sân khấu tôi phải soi lại một lần nữa. Tôi muốn lên sân khấu hát cho hay và tỏa sáng”. Chứng minh cho điều mình nói, nam ca sĩ lấy từ trong túi ra và dặm phấn cho MC Vũ Mạnh Cường ngay trên sân khấu.

Xúc động khi được đàn anh chăm chút, MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ: “Anh Long Nhật lúc nào cũng tử tế dễ thương với tôi, những lần đi diễn với nhau anh hay chỉnh sửa quần áo dặm phấn cho tôi, anh muốn khi anh lên hình đẹp thì đàn em cũng lên hình đẹp. Tôi từng làm MC cho liveshow của anh Long Nhật. Ở Chinh Phục Thần Tượng, anh mang đến những câu chuyện vô cùng thú vị”.

Chia sẻ về danh xưng “Bà Tám showbiz” cũng như những scandal trong quá khứ, giọng ca Mấy nhịp cầu tre khẳng định chắc nịch: “Bà Tám showbiz đã chết từ lâu rồi”. Hiện tại, nam ca sĩ luôn hướng đến một cuộc sống tích cực. “Nếu như tôi thương một người, tôi sẽ bồi đắp cho tình cảm đó. Nếu như mối quan hệ bị mai một đi thì tôi cũng cho vào quên lãng. Câu chuyện về Bà Tám showbiz cũng là một điển hình như vậy, danh xưng đó đã chết lâu rồi. Một khi điều gì đó không còn hứng thú với tôi, là tôi không còn nhớ đến nữa”, anh bộc bạch.

Nam ca sĩ cho biết, trên trang cá nhân của anh hiện tại kiêng kỵ những câu, từ mang ý nghĩa tiêu cực, than thở, thậm chí anh không dùng đến những từ như “gở”, “tiếc”. Khi có chuyện gì vui buồn, anh gọi điện thoại cho Quang Linh, Vân Khánh, Quốc Đại tâm sự chứ không muốn đem những câu chuyện cá nhân lên mạng xã hội. Giọng ca Lặng thầm quan niệm con người làm nên số phận, sống tích cực, tự thêu gấm thêu hoa lên cuộc đời thì cuộc sống sẽ may mắn hơn. Anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Từ bé đến bây giờ tôi là một người hạnh phúc, tôi ghét cảm giác ân hận, nếu mẹ tôi nằm xuống thì tôi chỉ có tiếc nuối và thương nhớ, vì những điều tốt đẹp nhất tôi đã trao cho mẹ mỗi ngày rồi”, Long Nhật thổ lộ.

Đến với chương trình Chinh Phục Thần Tượng, ca sĩ chủ đề Long Nhật sẽ chọn ra một thí sinh để cùng song ca với anh ở vòng thi tiếp theo. Ba thí sinh tranh tài gồm có: Hoàng Phương Linh, Bảo Nguyên và Thanh Đăng với những ca khúc Bài Tango ngày ấy, Hoa nở về đêm, Hạ thương. Đặc biệt là hai bản hit mang thương hiệu Long Nhật cũng sẽ được trình bày với khán giả, đó là Thương lắm miền Trung ơi và Mấy nhịp cầu tre.

Trước khi các thí sinh dự thi, Long Nhật chia sẻ bí quyết giúp tỏa sáng trên sân khấu: “Khi hát về miền Trung cần phát âm đúng âm sắc của người miền Trung. Khi hát về vùng miền nào thì phải tưởng tượng mình sinh ra tại đó. Hát câu nào khó thì đừng di chuyển, giải quyết xong những chữ khó, cao, luyến láy rồi hãy bước đi, cần thiết phải bám micro để hát cho hay, có xúc động hay áp lực cũng phải giữ bình tĩnh, tinh thần tích cực”.

Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 14 ca sĩ chủ đề Long Nhật sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư 21/12 trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét