Loạt bom tấn đáng mong chờ năm 2023

"Avatar: The Way of Water" khép lại một năm bùng nổ của điện ảnh thế giới. Nối tiếp là loạt bom tấn được kỳ vọng tiếp tục khuynh đảo phòng vé toàn cầu trong năm 2023.

John Wick: Chapter 4: Phần thứ 4 trong loạt phim về sát thủ John Wick (Keanu Reeves). Bom tấn do đạo diễn Chad Stahelski thực hiện, hứa hẹn mang đến một "bữa tiệc hành động" thịnh soạn. John Wick chỉ có một mục tiêu duy nhất đó là tiêu diệt thủ lĩnh tổ chức High Table là Marquis de Gramont (Bill Skarsgard). Trận chiến là điều không thể tránh khỏi và đây là cách duy nhất để Wick được tự do. John Wick: Chapter 4 còn có sự góp mặt của 2 ngôi sao châu Á là Chân Tử Đan và Hiroyuki Sanada. Ảnh: Liongate.

Transformers: Rise of the Beasts: Là phần thứ 7 trong series Transformers. Bom tấn nằm trong kế hoạch tái khởi động của Paramount Pictures với thương hiệu. Bộ phim dựa theo bộ truyện Beast Wars, lấy bối cảnh thập niên 90 khi một nhóm khảo cổ học vướng vào cuộc xung đột giữa các phe phái robot. Tác phẩm do đạo diễn Steven Caple Jr. thực hiện với sự trở lại của Peter Cullen lồng tiếng cho thủ lĩnh Optimus Prime. Ảnh: JoBlo.

Ant-Man and The Wasp: Quantumania: Phần 3 về siêu anh hùng Người Kiến nối tiếp sau loạt sự kiện trong Avengers: Endgame (2019). Quantumania là hành trình Scott Lang (Paul Rudd) giải cứu con gái ở thế giới lượng tử. Ant-Man sẽ là siêu anh hùng đầu tiên chạm mặt ác nhân Kang the Conqueror (Jonathan Majors). Kang được xác nhận là siêu phản diện chính trong kỷ nguyên đa vũ trụ của Marvel. Những hình ảnh ban đầu cho thấy Kang là một kẻ chuyên chinh phục đa vũ trụ. Chuyến du hành giới lượng tử của Scott Lang được dự đoán lành ít dữ nhiều. Ảnh: Marvel Studios.

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One: Phần thứ 7 của thương hiệu Nhiệm vụ bất khả thi trở lại đầy hấp dẫn với những pha hành động nguy hiểm do chính Tom Cruise thực hiện. Dead Reckoning được chia làm 2 phần ra mắt trong năm 2023 và 2024. Bom tấn chào đón sự trở lại của Eugene Kittridge (Henry Czerny), cựu giám đốc tổ chức IMF trong Mission: Impossible (1996). Bên cạnh đó, nam diễn viên Esai Morales xác nhận vào vai phản diện đối đầu Ethan Hunt của Tom Cruise. Ảnh: Paramount Pictures.

Shazam! Fury of the Gods: Trở lại sau phần đầu, Billy Batson (Asher Angel/Zachary Levi) giờ đây gặp khó khăn trong cuộc khủng hoảng về niềm tin. Batson cho rằng bản thân không xứng đáng sở hữu sức mạnh vô địch từ các vị thần. Ngoài ra, Baston cùng những người anh em của mình còn phải tìm cách chống lại kế hoạch xâm chiếm của bộ đôi nữ thần Hespera (Helen Mirren) và Kalypso (Lucy Liu). Ảnh: Warner Bros..

Guardians of the Galaxy Vol. 3: Tác phẩm được người hâm mộ mong chờ bởi đây là hành trình cuối cùng dàn vệ binh đời đầu xuất hiện trên màn ảnh. Các thành viên của đội vệ binh gồm Star-Lord, Rocket, Drax, Groot và Mantis sẽ tham gia tìm kiếm Gamora và giúp cô thích nghi ở vũ trụ mới. Trong hành trình đó, đội vệ binh vô tình chạm trán Adam Warlock (Will Poulter). Đôi bên sẽ có màn "giao lưu võ thuật" trước khi đối đầu phản diện chính là Evolutionary (Chukwudi Iwuji). Ảnh: Marvel Studios.

Fast X: Là phần thứ 10 nằm trong thương hiệu Fast & Furious. Tuy nhiên, nhà sản xuất chưa công bố nhiều hình ảnh về Fast X, song một vài thông tin đã được tiết lộ. Theo đó, “vua của Atlantis” Jason Momoa xác nhận sẽ tham gia bom tấn với vai trò phản diện. Đặc biệt, đạo diễn Louis Leterrier sẽ thay Justin Lin thực hiện Fast X. Bom tấn có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Sung Kang và Charlize Theron. Ảnh: Spin Esports.

The Little Mermaid: Là phiên bản live-action dựa trên tác phẩm kinh điển cùng tên ra mắt năm 1989. Phiên bản tiên cá của đạo diễn Rob Marshall trở thành chủ đề bàn tán khi lựa chọn nữ diễn viên da màu Halle Bailey vào vai Ariel. Dẫu khâu tuyển chọn dấy lên nhiều tranh luận, tác phẩm vẫn được khán giả mong chờ được chứng kiến nàng tiên cá Ariel xuất hiện trên màn ảnh lớn. The Little Mermaid còn có sự tham gia của Daveed Diggs, Awkwafina, Javier Bardem và Melissa McCarthy. Ảnh: Disney.

Spider-Man: Across the Spider-Verse: Là phần hậu truyện của Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018). Across the Spider-Verse theo chân Spider-Man da màu Miles Morales (Shameik Moore) trong hành trình khám phá đa vũ trụ. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho thấy rất nhiều phiên bản Người Nhện sẽ góp mặt trong bộ phim. Trong chuyến du hành đa vũ trụ, Morales tình cờ chạm mặt và bị Spider-Man 2099 (Oscar Issac) truy đuổi gắt gao. Dẫu vậy, phản diện chính của phim là The Spot đã được xác nhận từ trước. Ảnh: Sony Pictures.

The Flash: Vũ trụ điện ảnh DC (DCU) đang chịu nhiều thay đổi đột phá từ James Gunn và ban lãnh đạo Warner Bros. song The Flash vẫn là bom tấn đáng mong chờ năm 2023. Lấy cảm hứng từ sự kiện Flashpoint trong truyện tranh, Flash/Barry Allen (Ezra Miller) sẽ có lần đầu tiên du hành xuyên đa vũ trụ. Bộ phim không chỉ mang đến nhiều khám phá thú vị, đồng thời mở ra nhiều hướng đi mới cho DCU. Đặc biệt, The Flash xác nhận Michael Keaton trở lại với phiên bản Batman thương hiệu của mình. Tác phẩm còn có sự tham gia của Ben Affleck, Michael Shannon và Sasha Calle. Ảnh: Warner Bros..

(ZNE)

Nhận xét