Thuận Vợ Thuận Chồng (Tập 47): 10 năm gặp lại, hai vợ chồng trẻ quyết định kết hôn sau 4 tháng

Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này với chủ đề Vợ chồng trẻ là câu chuyện của anh Phạm Công Dũng và chị Nguyễn Thị Như Vân. Quen biết nhau từ 10 năm trước thông qua một người bạn, thế nhưng họ vẫn chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc và tìm hiểu về đối phương. Đi qua những cuộc tình với những kinh nghiệm, bài học trân quý, họ tình cờ gặp lại nhau và phát hiện ra đây mới là đối tượng mà mình luôn tìm kiếm.

Công Dũng của 10 năm trước đây và hiện tại có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Từ 108 kg, anh chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học hơn để giữ gìn hình thể đẹp. Giờ đây, Công Dũng đang hoạt động với vai trò là một diễn viên. Khi được MC Đình Toàn hỏi, phải chăng sự thay đổi ngoại hình của Công Dũng đã làm cho Như Vân rung động. Cô thẳng thắn chia sẻ, ngoại hình chỉ gây ấn tượng ở cái nhìn đầu. Nhưng khi cả hai xác định xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, nó cần sự dung hòa, thấu hiểu về tính cách, con người.

Như Vân kể, từng có một thời gian cô không muốn tiếp tục mối quan hệ với Công Dũng vì phát hiện anh chàng kém mình hai tuổi. Cô không thèm hồi âm, trả lời Công Dũng và chọn cách im lặng để mối quan hệ sẽ ngày càng phai nhạt đi. Thế nhưng, Công Dũng xác định đây là người phụ nữ mà mình chờ đợi từ trước đến giờ nên chủ động đi tìm câu trả lời. Khi biết được nguyên nhân là vì mình kém bạn gái hai tuổi, Công Dũng đã dùng lý lẽ, bản lĩnh phái mạnh của mình để giải thích, chinh phục Như Vân, chứng minh với cô rằng anh rất nghiêm túc, chững chạc và có suy nghĩ chín chắn.

Chỉ trong bốn tháng ngắn ngủi, cả hai gặp lại nhau, tìm hiểu nhau và cuối cùng đi đến quyết định kết hôn. Vì đơn giản, họ cảm nhận và xác định được đối phương là người mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Sau khi đôi vợ chồng trẻ về sống chung một nhà, dịch Covid-19 bùng phát. Tưởng chừng như trong khoảng thời gian mọi thứ bị “đóng băng” ấy sẽ gây ra nhiều khó khăn, cản trở. Nhưng vì có cơ hội tiếp xúc với nhau cả ngày nên họ ngày càng hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn.

Là một ông bố trẻ, Công Dũng được vợ khen chăm con giỏi, đạt 80% điểm số. Điểm trừ duy nhất của Công Dũng là mỗi lần thay bỉm cho con đều biến mất. Anh chia sẻ, việc này quá “đậm chất” nên bản thân luôn tìm cách lẩn trốn mỗi lần vợ thay bỉm cho con. Vì lý do này nên Như Vân trừ đi 20% điểm số của ông xã.

Kết hôn và sinh con ở độ tuổi còn khá trẻ, bỏ lại những cuộc vui bên bè bạn, những khám phá đầy thú vị về cuộc sống bên ngoài, thế nhưng, cả Công Dũng và Như Vân đều không cảm thấy tiếc nuối về những điều đó. Trái lại, họ thấy vô cùng hạnh phúc khi được sống, được gắn bó cùng nhau. Thậm chí, hai vợ chồng trẻ còn lên kế hoạch có thêm một em bé thứ hai trong thời gian sắp tới. Như Vân chia sẻ, có con là một điều tuyệt vời, hạnh phúc nhất trên đời. Những thú vui ngoài kia chỉ là phần phụ trong cuộc sống. Gia đình đối với cô là điều quan trọng, thiêng liêng nhất.

Nói về việc chăm con, Công Dũng cho biết vì gia đình hai bên nội ngoại đều rất gần nên hỗ trợ hết mình cho hai vợ chồng chăm sóc em bé. Thậm chí, ông bà nội ngoại còn giành giật chăm em bé. Hai vợ chồng phải phân bổ lịch trong tuần đều cho hai bên nhà nội ngoại.

Công Dũng chia sẻ thêm, hiện tại anh đang ở rể và cảm thấy rất thoải mái vì nhà vợ đối xử với mình không khác gì con ruột, chưa bao giờ làm anh phải buồn phiền hay suy nghĩ về bất cứ điều gì. Còn Như Vân thì rất thân vợ mẹ chồng, mọi chuyện cô đều tâm sự với bà. Bà cũng rất yêu quý và thương yêu cô con dâu.

Trong tập phát sóng Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này, bên cạnh MC Đình Toàn quen thuộc là sự xuất hiện của NSND Kim Xuân trong vai trò khách mời. Nghệ sĩ Kim Xuân có những chia sẻ, lời khuyên chân thành, quý báu dành cho hai vợ chồng trẻ Công Dũng – Như Vân trên hành trình xây dựng tổ ấm.

Tập 47 Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Vợ chồng trẻ được phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 02/12 trên VTV9. Hoặc khán giả có thể theo dõi chương trình trên kênh YouTube Jet TV Show.

B.K

Nhận xét