Thuận Vợ Thuận Chồng (Tập 51): Chồng gặp rắc rối vì người vợ có trí nhớ siêu phàm

Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này với chủ đề Đồng lòng là câu chuyện của hai vợ chồng anh Nguyễn Khoa Đăng và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh. Trong một lần gặp gỡ và làm việc chung, cả hai đều bị đối phương thu hút bởi sự đặc biệt của mình. Được “duyên trời” sắp đặt, anh Đăng và chị Quỳnh tiếp tục duy trì mối quan hệ sau đó và dần phát triển tình cảm. Nhận ra “cả hai sinh ra là dành cho nhau”, anh Đăng và chị Quỳnh quyết định tiến đến hôn nhân, cùng nhau chung tay xây dựng nên một tổ ấm vẹn tròn, hạnh phúc.

Trước đây, anh Đăng là nhân viên của phòng tổ chức sự kiện Nhà Văn hóa Thanh Niên. Trong một sự kiện diễn ra vào cuối năm, anh Đăng có dịp làm việc với chị Quỳnh. Trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện, chị Quỳnh luôn xông xáo, rất năng nổ và hoạt bát trong giao tiếp, kết nối được với tất cả mọi người. Ấn tượng với cô gái vừa xinh đẹp, thân thiện lại vô cùng giỏi giang, anh Đăng quyết định chinh phục chị. Trong mắt chị Quỳnh, anh Đăng là chàng trai nổi bật, thu hút chị nhất tại sự kiện bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ. Một tháng sau đó, cả hai chính thức hẹn hò.

Chị Quỳnh chia sẻ: “Cả hai kết hôn tính từ thời điểm đó đến nay được 2 năm 9 tháng lẻ 10 ngày. Hai vợ chồng có sự yêu thích đặc biệt với những con số. Khi kết hôn, cả hai chọn ngày 10 tháng 10 năm 2010. Nhưng cột mốc đáng nhớ trước đám cưới là ngày 9 tháng 9 năm 2009, cả hai cùng nhau mở một doanh nghiệp riêng”.

Nghe chị Quỳnh tâm sự, MC Đình Toàn nhận định đây là người vợ có trí nhớ siêu phàm, nhớ từng cột mốc gắn liền với hai vợ chồng. Anh Đăng đồng ý với nhận xét này và cho biết thêm, bản thân anh cũng là người có trí nhớ tốt nhưng so với vợ thì có phần kém hơn. Anh Đăng dí dỏm tiết lộ: “Đối với vợ, mình mắc phải một lỗi nào là những lỗi trước đó được nhắc lại một lèo, như một chuyên đề. Đó là mặt trái của việc nhớ dai, đôi khi khiến mình mệt mỏi (cười)”.

Chị Quỳnh biện minh: “Nếu nhớ hết những lỗi lầm của anh Đăng chắc em phải “banh đầu” vì nhiều quá. Em chỉ nhớ và nhắc những lỗi gần đây thôi, những lỗi xa quá em cũng không nhớ đâu”.

Nói thêm về cuộc sống của hai vợ chồng, chị Quỳnh cho biết thêm vào năm 2017, khi con thứ hai được một tuổi, chị quyết định nghỉ việc để ở nhà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, cùng chồng phát triển những dự án về tranh gạo. Chị Quỳnh chia sẻ, hai vợ chồng rất hợp ý, có nhiều điểm tương đồng về quan điểm sống và cách làm việc nên hiếm khi xảy ra bất hòa.

Anh Đăng nói thêm, nếu mỗi lần cảm thấy căng thẳng, áp lực sẽ tự tìm cách để giải tỏa: “Mình có thể tắt điện thoại, không trao đổi, đi ra ngoài và để vợ ở nhà một mình bơ vơ, không cho vợ biết mình đang làm gì. Trong khoảng 2-3 tiếng sau đó, mình lại quay về. Lúc đó, mọi thứ nguội rồi, bà xã cũng “qua cơn tam bành”, cơn tức giận của mình cũng lắng đi. Khi đó, mình sẽ có chuyện để nói lại với nhau”.

Luôn thấu hiểu, biết sẻ chia và đồng lòng với nhau trong mọi việc, đời sống hôn nhân của hai vợ chồng anh Đăng và chị Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh những đứa con ngoan, sự nghiệp của anh chị cũng ngày càng phát triển.

Tập 51 Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Đồng lòng được phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 30/12 trên VTV9. Hoặc khán giả có thể theo dõi chương trình trên kênh YouTube Jet TV Show.

B.K

Nhận xét